Pottermore ประกาศเปิดตัว 4 หนังสือใหม่จากซีรีส์ Harry Potter พร้อมวางขายเดือนหน้า

สำหรับซีรีส์ของพ่อมดน้อย Harry Potter นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์แนวแฟนตาซีที่ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รู้จักของคนทั้งโลก

ซึ่งปัจจุบันนั้นเรารู้กันอยู่ว่าเนื้อเรื่องหลักของ Harry Potter นั้นจบลงไปแล้ว แต่ล่าสุดนี้ทาง Pottermore เว็บไซต์โลกเวทมนตร์เตรียมเปิดหนังสือภาคแยกชุดใหม่ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันแล้ว!!

 

 

วันที่ 24 พฤษภาคม 2019 ทวิตเตอร์ Pottermore หรือเว็บไซต์รวบรวมเนื้อหาข้อมูลเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์ที่ J.K. Rowling ตั้งขึ้นมา ได้ทวีตข้อความว่า “เคยสงสัยหรือไม่ว่าจริงๆ แล้วเวทมนตร์นั้นมาจากไหน?

ขอแนะนำให้รู้จักกับ Harry Potter: A Journey Through… eBook เรื่องสั้นแนว Non-Fiction ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือเสียง (Audiobook) Harry Potter: A History of Magic และได้รับแรงบันดาลใจจากนิทรรศการชื่อเดียวกัน

ใช่แล้วนั่นคือการบอกว่า Harry Potter กำลังจะมีหนังสือใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน!!

 

 

ในเว็บไซต์ของ Pottermore ได้บอกว่าหนังสือใหม่เหล่านี้ จะพาคุณกลับไปยังครั้งที่เรียนรู้ประเพณีและเวทมนตร์ ที่เป็นเหมือนหัวใจหลักของซีรีส์ Harry Potter

ซึ่งจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 เล่ม ได้แก่ Harry Potter: A Journey Through Charms and Defence Against the Dark ArtsHarry Potter: A Journey Through Potions and HerbologyHarry Potter: A Journey Through Divination and Astronomy, และ Harry Potter: A Journey Through Care of Magical Creatures

 

.

.

.

 

โดยจะมีกำหนดการณ์วางขายหนังสือก่อน 2 เรื่องได้แก่ Charms and Defence Against the Dark Arts และ Potions and Herbology ในวันที่ 27 มิถุนายน 2019 ที่จะถึงนี้

แฟนๆ Harry Potter ก็อย่าลืมไปอุดหนุนกันด้วยนะครับ!!

 

ที่มา Ladbible, BBC, Pottermore

Comments

Leave a Reply