แก๊งแมวเหมียวรีวิว: ‘KFC Double Down’ ไก่ทอด+ไก่ทอด+ชีส ใครจะทนดาเมจนี้ไหว?

เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ขยันออกเมนูใหม่ๆ ออกมายั่วให้ลูกค้าจนต้องไปลองเป็นประจำแทบทุกเดือนเลย กับร้านไก่ทอดชื่อดังอย่าง KFC ที่ในเดือนนี้ เค้าออกเมนูมาใหม่ที่มีชื่อว่า ‘KFC Double Down’

เจ้า ‘KFC Double Down’ นี้ หากว่าใครที่ชื่นชอบไก่ทอดของ KFC อยู่แล้วมีฟินอย่างแน่นอน เพราะเขาจัดไก่ทอดพิเศษใส่ชีสมาให้กันแบบจุใจ

เห็นว่าเพิ่งจะออกมาไม่นาน แน่นอนว่าเหล่าสาวกสายกินทั้งหลายอย่าง #แก๊งแมวเหมียว ไม่มีพลาด ทนดาเมจความรุนแรงนี้ไม่ไหว ขอจัดสักกำเล๊าะะะะ

วิธีการสั่งสะดวกสบาย สั่งออนไลน์ รอไม่เกิน 30 นาทีก็มาส่งถึงหน้าออฟฟิศแล้ว

 

 

ดาเมจแรกคือกลิ่นไก่ทอดที่คุ้นเคย หอมอบอวลไปทั่วออฟฟิศกันเลยทีเดียว พอเปิดกล่องออกมาก็พับกบ เอ๊ย พบกับ เบอร์เกอร์ไก่ทอดแบบกรอบๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับเชดด้าชีส และไก่รมควัน

 

เบอร์เกอร์ไก่แบบไม่ง้อขนมปัง ไก่แบบดับเบิ้ลๆ โปะด้วยชีส มาพร้อมกับไก่รมควันและซอสสูตรพิเศษของ KFC

 

ดูชีสเยิ้มๆ นี่สิคุณ ราคาเพียงแค่ชิ้นละ 89 บาทเอง

 

ทางแก๊งแมวเหมียวของเราไม่มีใครรอช้า เข้ามาร่วมวงกันชิมเจ้า ‘KFC Double Down’ กันซะหนุบหนับๆ หมดภายในระยะเวลาไม่กี่นาที และก็ได้มารีวิวความรู้สึกกับเมนูใหม่นี้ด้วย

 

เหมียวอ๊อดโด้ : รสชาติดีตามมาตรฐานของ KFC เหมาะสำหรับคนที่อยากกินเนื้อไก่แบบเน้นๆ ชิ้นเดียวจบ เอาอยู่

เหมียวจิวยี่: เป็นอะไรที่อร่อยมากๆ เข้ากันได้ดีอย่างกับหมีกับถ้ำ ไก่กับเบค่อนและชีสเป็นอะไรที่เดอะเบส!!

เหมียวตะปู: อร่อยมากๆ เลยจ้าาาา ความเข้ากันคือที่สุด ทั้งไก่ ทั้งเบคอน ชีส ทุกอย่างคือลงตัว!! (ปล.หมายถึงลงพุงอ่ะนะ.. อ่ะหยอกๆๆๆ)

เหมียวนานะ: ยังคงความเป็น KFC ได้ดีมาก ตอนกินเข้าไปได้กลิ่นไก่รมควันนิดๆ และมันยิ่งอร่อยมากขึ้นพอมาอยู่กับชีสและซอสสูตรพิเศษของมัน สุโค่ย

 

 

เหมียวโคบี้: งานดีฮะ ไก่กรอบอร่อยอย่างลงตัว ตามสไตล์ KFC แถมมาพร้อมชีสและไก่รมควัน เข้ากั๊น เข้ากัน

เหมียวอาตี๋: เป็นเมนูที่น่าลองสำหรับคนที่ชอบกินไก่ KFC แต่อยากเปลี่ยนรูปแบบบ้าง เพราะมันทำให้คุณได้สัมผัสรสชาติของไก่แบบเต็มๆ ในอารมณ์การกินแฮมเบอร์เกอร์

เหมียวบู้บี้: ชอบตรงที่เป็นไก่รมควัน ปกติชอบกินไก่ทอดกับซอสแบบฉ่ำๆ อยู่แล้ว อันนี้โอเค เริ่ดอยู่แม่

 

นี่เป็นเพียงแค่รีวิวส่วนหนึ่งของเหล่าแก๊งแมวเหมียวของเรา หากใครที่อยากรู้ว่ามันอร่อยแค่ไหน ก็ต้องไปลองกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562 หรือจนกว่าของจะหมด (1 ล้านชิ้น) ที่ KFC สาขาที่สะดวกเลยจ้า

 

เรียบเรียงโดย แก๊งแมวเหมียว แห่ง Catdumb News

Comments

Leave a Reply