สาวเกาหลีกลับเข้าห้องพักของตนได้ทันในเสี้ยววินาที ก่อนถูกสตอล์กเกอร์เข้าถึงตัว

สังคมในทุกๆ ที่ล้วนแล้วแต่มีอันตรายแอบแฝงอยู่ไม่มากก็น้อย และเราไม่มีทางรู้ว่าเมื่อไหร่ที่เราจะกลายเป็นเหยื่อซะเอง

บางทีแม้แต่ในละแวกบ้าน อาคารที่มีแสงไฟและระบบรักษาความปลอดภัย ในโรงเรียน หรือแม้แต่บนถนนกลางวันแสกๆ เราก็อาจถูกทำร้ายเอาได้

 

คลิปเหตุการณ์จากล้องวงจรปิด

https://youtu.be/Cau26YLiUEQ

 

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ หญิงสาวคนหนึ่งพักอยู่ในอาคารแห่งหนึ่งย่านซิลลิมดง กรุงโซล

ตอนเวลาประมาณ 6.20 น. ของเช้าวันที่ 28 พฤษภาคม เธอได้เดินออกจากลิฟต์แล้วกลับมายังห้องพักของตนเอง ใช้เวลาไม่นานในการไขกุญแจ และกลับเข้าห้องไป

 

 

ในขณะที่เธอกำลังปิดประตูจากข้างในห้อง มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อแจ็กเกตแขนยาว และหมวก เดินออกมาจากลิฟต์ตัวเดียวกัน แล้วเดินตามมาที่หน้าห้องของหญิงสาว โดยที่เธอไม่รู้ตัวแม้แต่น้อย

เขาพยายามใช้มือดันประตูเข้าไปในห้อง แต่โชคดีที่หญิงสาวปิดประตูลงไปเสียก่อน หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ยังพยายามหมุนกลอนและเคาะประตูห้องเธอ แถมยังเดินวนเวียนไปมาอยู่บริเวณหน้าห้องนั้นอีกเป็นเวลานานด้วย

 

 

หลังจากนั้นหญิงสาวเจ้าของห้องก็รู้ตัวว่าถูกใครบางคนสะกดรอยมาถึงที่พักและเฝ้าอยู่หน้าห้อง เธอจึงโทรไปแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และในวันที่ 29 พฤษภาคม ตำรวจก็สามารถตามจับตัวชายวัย 30 ปีในกล้องวงจรปิดได้

ซึ่งมีการยืนยันแรงจูงใจของชายคนนี้ว่า ทำลงไปเพราะเขาแอบชอบหญิงสาวอยู่ฝ่ายเดียว โดยชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปมองว่าหากเธอปิดประตูช้าไปอีกนิดเดียวก็คงเกิดเหตุร้ายไปแล้ว

 

 

แต่เนื่องจากเหตุยังไม่เกิด และเหตุการณ์บนกล้องวงจรปิดก็บ่งบอกอะไรไม่ได้มาก จึงยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะถูกดำเนินคดีในข้อหาใดบ้าง

 

ที่มา NextShark และ tellerreport


Tags:

Comments

Leave a Reply