หนูน้อยเข้ากลุ่มร้อง Twinkle Twinkle Little Star แต่ดันร้องเพลงประจำตัว Darth Vader เฉย

ช่วงที่ผ่านมานี้ในโซเชียลมีเดียต่างประเทศ มีเด็กคนหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว หลังจากที่เขาขึ้นร้องเพลง Twinkle Twinkle Little Star เป็นกลุ่ม

แต่แทนที่หนูน้อยคนดังกล่าวจะร้องเพลงที่เขากำหนดเอาไว้ให้ หนูน้อยดันร้องเพลง The Imperial March หรือเพลงประจำตัวของ Darth Vader ตัวร้ายสุดยิ่งใหญ่ใน Star Wars เสียอย่างนั้น

 

 

วันที่ 26 พฤษภาคม 2019 มีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งได้อัปโหลดวิดีโอขึ้นทวิตเตอร์พร้อมแคปชั่นว่า “บางครั้งหากฉันอยากหัวเราะ ฉันจะคิดถึงครั้งที่ลูกชายของญาติที่เข้ากลุ่มร้องเพลง Twinkle Twinkle Little Star เพื่อร้อง The Imperial March”

และยิ่งฮาเข้าไปอีก เมื่อดูเหมือนว่าเด็กสองคนที่อยู่กลุ่มเดียวกับลูกของญาติของเธอจะทำอะไรไม่ถูก

 

https://twitter.com/actuallyerin/status/1132680115144536064?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1132680115144536064&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.unilad.co.uk%2Ffilm-and-tv%2Fboy-hijacks-twinkle-twinkle-little-star-performance-to-sing-imperial-march%2F

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าชมกว่า 8 ล้านครั้งและรีทวีตเกือบ 140,000 ครั้ง รวมถึงยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

 

“นี่มันไม่ใช่ The Imperial March สักหน่อย ชัดเจนเลยว่านี่มันคือ Twinkel Twinkle Little Death Star ต่างหาก” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวขึ้น

 

“ไม่มีใครสังเกตเจ้าหมอนี่หน่อยเหรอ ว่าหมอนี่ได้แต่โพสท่าแบบนี้ตลอดเวลา” (น้องคงไม่รู้จะทำยังไงอ่ะเนอะ 555)

 

เหนือสิ่งอื่นใดคือ Mark Hamill เจ้าของบท Luke Skywalker ก็มาทวีตด้วยว่า “ด้านมืดในตัวเขาแข็งแกร่งมาก 🤣”

 

เจ้าหนูนี่มันต้องเป็นแฟนเดนตายของ Star War แน่ๆ

 

ที่มา Unilad, huffpost


by

Tags:

Comments

Leave a Reply