ชายญี่ปุ่นกลืนโคเคน 246 แพ็ค เตรียมลักลอบขนข้ามประเทศ แต่สุดท้ายเสียชีวิตบนเครื่องบิน

ผู้ลักลอบขนยาเสพติดข้ามแดนนั้นมักจะมีวิธีการแปลกๆ ในการซ่อนยาเสพติดอยู่เสมอ ไม่ว่าจะยัดใส่รองเท้า ใส่กางเกงใน ใส่ช่องคลอด หรือจะเป็นการกลืนลงกระเพาะเหมือนกับชายที่จะเราจะนำมาให้ชมกันในวันนี้

 

 

วันที่ 28 พฤษภาคม 2019 เว็บไซต์ Channel News Asia ได้รายงานข่าวการเสียชีวิตของนายอุโด้ ชายชาวญี่ปุ่นวัย 42 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาระหว่างเดินทางบนเที่ยวบินจากเมืองโบโกตา ประเทศโคลอมเบีย ไปกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ระหว่างที่เครื่องกำลังบินอยู่นั้น จู่ๆ นายอุโด้ก็มีอาการชักขึ้นมา ซึ่งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินก็สังเกตเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว จึงร้องขอให้เอาเครื่องลงจอดฉุกเฉินที่เมืองแอร์มอซิโญ รัฐโซโนรา ประเทศเม็กซิโก

 

 

แม้ว่านักบินสามารถนำเครื่องลงจอดที่สนามบินในเมืองได้แล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่านายอุโด้จะเสียชีวิตไปเสียแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ และแพทย์จึงเข้ามาสืบสวนหาสาเหตุการตายของเขา

ขณะที่ทำกำลังทำการชันสูตรศพนั้นเอง ทันทีที่แพทย์ผ่ากระเพาะอาหารของเขา ก็ต้องผงะ เมื่อพบกับบรรจุภัณฑ์ที่ใส่โคเคนอยู่ข้างในมากถึง 246 แพ็ค โดยแต่ละแพ็คนั้นจะมีความกว้างอยู่ประมาณ 1 เซนติเมตร และยาว 2.5 เซนติเมตร

และสาเหตุการตายของเขา ทางแพทย์ได้วินิจฉัยไว้ว่าเป็นเพราะสารเสพติดที่รั่วออกมาจากบรรจุภัณฑ์ทำให้เกิดอาการเสพยาเกินขนาด เมื่อรับสารเหล่านั้นในปริมาณมาก ก็ทำให้สมองบวมจนถึงแก่ความตาย

 

ภาพประกอบบทความ (ไม่ใช่ภาพจริง)

 

สุดท้ายนี้ หลังจากที่นำร่างไร้วิญญาณของนายอุโด้ลงจากเครื่องบิน เที่ยวบินดังกล่าวก็กลับให้บริการตามเดิม และพาผู้โดยสาร 198 ชีวิต ออกบินจากเม็กซิโกไปยังโตเกียว จุดหมายปลายทางเดิมอย่างสวัสดิภาพ

 

ที่มา World of Buzz, Channel News Asia


Tags:

Comments

Leave a Reply