GUCCI เปิดตัวรองเท้าแตะคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสาวกด้วยความวินเทจ และความหรูหรา

รองเท้าแตะเป็นรองเท้าอีกแบบที่สวมใส่ได้สะดวกสบาย แต่ถ้าเป็นรองเท้าแตะของแบรนด์ไฮเอนด์ชื่อดังอย่าง Gucci ก็ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้วล่ะ

รองเท้าแตะ Gucci ทั้งสองรุ่นที่จะนำเสนอในวันนี้คือ Gucci Logo Leather Slide และ Rubber GG Slide สำหรับคอลเลกชั่นใหม่อย่าง Pre-Fall 2019

 

 

เชื่อว่ารุ่นนี้กำลังจะครองใจสาวก Gucci ทั้งสาวๆ หนุ่มๆ เป็นแน่ เพราะมันให้ความสะดวกสบาย ผสมผสานไปกับสไตล์หรูหราของ Gucci อันเป็นเอกลักษณ์

 

โดยในรุ่นแรกนั้นคือ Gucci Logo Leather Slide

 

เห็นได้ชัดว่าบริเวณโลโก Gucci จะมีสีส้มเด่นสะดุดตา ซึ่งรุ่นนี้ได้รับการออกแบบใหม่สำหรับคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากความวินเทจอีกด้วย

 

ส่วนในรุ่นที่สองซึ่งก็คือ Rubber GG Slide

 

อีกหนึ่งความคลาสสิกจากโลโก้ GG ที่ถูกเจาะ สร้างลายอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้ทั่วรองเท้า สำหรับรุ่นนี้หากใครไม่ชอบสีดำ สามารถเลือกใส่จากสีเพิ่มเติม สร้างความสดใสด้วยสีฟ้า หรือสีแดงก็ได้

 

.

 

ทั้งคู่ได้รับการประดิษฐ์จากวัสดุยางที่แข็งแรง ประดับด้วยโลโก้ที่ถูกตกแต่งอย่างประณีต ถูกผลิตขึ้นในประเทศอิตาลีอีกด้วย รับประกันคุณภาพความหนุ่ม และความสบายสำหรับการสวมใส่แน่นอน

สำหรับรุ่น Gucci Logo Leather Slide นั้นวางจำหน่ายในราคา 590 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 19,000 บาท) และรุ่น Rubber GG Slide วางจำหน่ายในราคา 250 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8,000 บาท) เบาๆ เท่านั้นเอ้งงง

หาข้อมูล และรูปแบบเพิ่มเติมได้ที่ GUCCI เลยนะฮะ

 

ที่มา: gucci, hypebeast


Tags:

Comments

Leave a Reply