สายการบินต้นทุนต่ำจากเกาหลี ออกตั๋ว ‘บุฟเฟต์’ บินจากเกาหลีไปญี่ปุ่น ไม่จำกัดรอบ!!

เราคงรู้กันดีอยู่ว่าการจะเดินทางไปต่างประเทศทีหนึ่ง ค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อยๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าเสื้อผ้า ค่าอาหารการกิน ค่าที่พัก หรือแม้แต่ค่าตั๋วเครื่องบินก็ตาม

และสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ เคยคิดหรือไม่ว่าหากมีตั๋วเครื่องบินที่สามารถให้เรานั่งได้แบบ “บุฟเฟต์” มันจะดีขนาดไหน

ซึ่งสิ่งที่คิดไว้ก็เป็นจริงแล้ววันนี้ เมื่อสายการบินต้นทุนต่ำสายการบินหนึ่งของประเทศเกาหลี ได้ปล่อยโปรโมชั่นพิเศษออกมา เป็นตั๋วเครื่องบินที่สามารถให้เราบินจากประเทศเกาหลีไปญี่ปุ่นกี่รอบก็ได้ ในระยะเวลาที่กำหนดไว้!!

 

https://www.instagram.com/p/BxyTQrtF_bK/

 

โดยโปรโมชั่นดังกล่าว เป็นโปรโมชั่นที่สายการบิน Air Seoul ได้จัดขึ้น ซึ่งมีประเภทตั๋วเครื่องบินดังกล่าวมีชื่อว่า “Mint Pass J19” ตั๋วที่จะทำให้ผู้ครอบครัวสามารถบินไปญี่ปุ่นกี่รอบก็ได้

Mint Pass J19 สนนราคาอยู่ที่ 299,000 วอน (8,000 บาท) ซึ่งดูแล้วคุ้มค่ามากๆ เนื่องจากค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างสนามบินอินชอนกับนาริตะ ต่ำๆ ก็ตีไปประมาณ 6,000 บาทแล้ว แถมนี่ยังเลือกสนามปลายทางได้ถึง 11 สนามบิน

 

 

แต่อย่างไรก็ตามตั๋วพิเศษใบนี้ก็มีเงื่อนไขอยู่ด้วยกัน 3 ข้อ ได้แก่

1. จะใช้ตั๋วนี้ได้เฉพาะเที่ยวบินที่บินออกจากสนามบินอินชอนเท่านั้น นั่นหมายความว่าขากลับจากญี่ปุ่น ผู้โดยสารจะต้องออกค่าตั๋วเองนั่นเอง

2. ตั๋วนี้ไม่สามารถใช้ได้กับเที่ยวบินที่บินวันอาทิตย์ของทุกสัปดาห์

และสุดท้าย 3. ราคาของ Mint Pass J19 นั้นไม่รวมค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิงหรือค่าภาษีสนามบิน ดังนั้นผู้โดยสารต้องเตรียมเงินไปเพิ่มในส่วนนี้ด้วย

 

แต่อย่างไรก็ตาม ตั๋วชนิดนี้ฟรีโหลดกระเป๋าน้ำหนัก 15 กิโลกรัมด้วย

 

สุดท้าย Mint Pass J19 นี้จะวางขายจนถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2019 ที่จะถึงนี้ และไม่สามารถซื้อออนไลน์ได้หลังจากนั้น

นี่ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และเป็นโปรโมชั่นที่แปลกใหม่สำหรับสายการบินหลายๆ สาย ไม่รู้ว่าจะมีสายการบินในไทยสายการบินไหนสนใจนำโปรโมชั่นแบบนี้มาจัดบ้างหรือเปล่านะ?

 

ที่มา Soranews,  Air Seoul


Tags:

Comments

Leave a Reply