หญิงสาวผู้แต่งงานกับผีโจรสลัด ต้องเข้ารับพิธีไล่ผี เหตุผีขู่จะฆ่าเธอหลังจากถูกบอกเลิก

เมื่อต้นปีที่แล้ว (2018) มีหญิงสาววัย 45 ปีคนหนึ่งนามว่า Amanda Teague แห่งเมืองดาวน์แพทริค ไอร์แลนด์เหนือ ได้ประกาศแต่งงานกับ “ผีโจรสลัด” ที่ชื่อว่า Jack ซึ่งเสียชีวิตไปตั้งแต่ศตวรรษที่ 18

ข่าวเก่า: หญิงสาวแต่งตัวเลียนแบบ “แจ็ก สแปโรว์” ตัดสินใจแต่งงานกับผีโจรสลัดจากศตวรรษที่ 18

 

 

แต่ดูเหมือนชีวิตคู่ของเธอจะไม่ได้หวานชื่นเหมือนอย่างที่คิดสักเท่าไหร่ เธอเผยว่า หลังจากแต่งงานผ่านไปได้เพียง 2 สัปดาห์ เธอก็เริ่มมีปัญหาสุขภาพ

และเมื่อผ่านมา 5 เดือน สุขภาพเธอก็ยิ่งแย่ลงไปเรื่อยๆ เธอเลยกลับไปปรึกษากับคนที่อ้างว่าสื่อสารกับ Jack ได้ เขาบอกเป็นเพราะการแต่งงานกับวิญญาณ ส่งผลต่อสุขภาพของเธอ

ซึ่งขณะนั้นเธอก็เริ่มรู้สึกกังวลกับความสัมพันธ์ แต่เธอก็ยังคิดอยู่ว่าวิญญาณโจรสลัดคู่รักของเธอคงไม่ทำร้ายเธอหรอก

 

 

จนกระทั่งวันหนึ่ง Toby น้องหมาของ Amanda เกิดตายลงอย่างกะทันหัน และสุขภาพของเธอก็ยิ่งแย่ลงไปเรื่อยๆ ทำให้เธอรู้ได้ทันทีว่ามันคงมาถึงจุดแตกหักของความสัมพันธ์ของเธอแล้ว

เธอจึงหยุดมีเพศสัมพันธ์กับ Jack และพบว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดหลังจากแต่งงานมาเลย เพราะอาการป่วยของเธอเริ่มดีขึ้นอย่างมาก

 

 

แต่ไม่นานจากนั้นอาการของเธอแย่ลงอีก เธอเกือบตายและถูกพาส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ต้องถอดแหวนแต่งงานออกก่อนจะทำการผ่าตัดช่วยชีวิต

นั่นเป็นเหมือนกับการตัดการเชื่อมโยงระหว่างเธอกับ Jack ออกด้วย เพราะเธอเผยว่าได้เห็นต้นตอของปัญหาสุขภาพของเธออย่างชัดเจน นั่นก็เป็นเพราะ Jack คอยขโมยพลังงานของเธอ

 

 

หลังจากผ่าตัดผ่านไป Amanda ถูกเพื่อนแนะนำให้ไปคุยกับ Jack เพื่อจบเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอเข้าไปคุยตรงๆ เธอเผยว่าเขาขู่ฆ่าทันทีที่เธอพยายามจะจบความสัมพันธ์

“ปฏิกิริยาตอนที่ฉันบอกให้เขาช่วยหายไปได้ไหมก็คือการที่เขาไม่ยอมจากไป และหากฉันพยายามที่จะทำพิธีไล่ผี เขาก็จะฆ่าฉัน มันน่ากลัวมากๆ ดูแตกต่างไปจากวิญญาณน่ารักที่ฉันเคยเห็นก่อนหน้านี้เลย

แต่ฉันรู้อยู่แก่ใจว่าหากฉันไม่จัดการเขา สุขภาพของฉันนั้นจะแย่ลงไปเรื่อยๆ และยังไงฉันก็ต้องตายอยู่ดี” Amanda กล่าว

 

 

สุดท้ายนี้ Amanda ก็ได้เข้ารับพิธีไล่เมื่อเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเธอเผยว่าเธอมีความสุขดี ทั้งนี้สุขภาพของเธอก็ดีขึ้นอย่างมากอีกด้วย

 

ที่มา Unilad, The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply