ถึงกับลั่น เมื่อผู้โดยสารซ้อนแกร๊บไบค์ พี่คนขับดันมีหน้าตาเหมือนกับตัวเองแบบเป๊ะๆ!!

‘ความบังเอิญ’ อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ใครเล่าจะคิดว่าพนักงานแกร๊บคนหนึ่ง จะเจอผู้โดยสารที่มีใบหน้าเหมือนกับตัวเองแบบเด๊ะๆ!?

เหตุการณ์ดังต่อไปนี้เกิดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย มีชาวเน็ตได้ทำการอัปโหลดคลิปวิดีโอลงบนทวิตเตอร์ เป็นคลิปของผู้โดยสาร กำลังใช้บริการแกร๊บไบค์

หลังจากที่ถ่ายวิดีโอไปได้สักพัก ก็จับมาที่ใบหน้าของคนขับ ปรากฏว่าทั้งสองคนมีหน้าตาที่คล้ายกันมากทั้งรูปหน้า สีผิว รวมไปถึงหนวด จนคิดว่าเป็นแฝดกันเลยทีเดียว พอกล้องมาจับที่หน้าทั้งสองคนต่างก็กลั้นหัวเราะไม่อยู่

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

https://twitter.com/askmenfess/status/1129348425944723456?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1129348425944723456&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.worldofbuzz.com%2Fgojek-rider-shocked-passenger-picks-looks-exactly-like%2F

 

คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก มีคนเข้ามากดไลก์กว่า 16,700 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 19,700 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

หลายคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันไปต่างๆ นานา บ้างก็บอกว่าทั้งสองคนเป็นพี่น้องฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันรึเปล่า?

บางส่วนก็แซวว่าอย่างกับกำลังดูเอนด์เครดิตของหนังซูเปอร์ฮีโร่เลย แบบที่มีพลังพิเศษเป็นแยกร่าง หรือปลอมตัวอะไรเทือกนั้น

 

 

อย่างไรก็ตามรายงานของเว็บไซต์ worldofbuzz เปิดเผยว่ายังไม่ชัวร์ว่าคลิปดังกล่าวนั้นเป็นของจริงหรือไม่ แต่หากเป็นจริงก็อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่ทั้งสองคนจะจดจำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะโลกมันช่างกลมเหลือเชื่อจริงๆ

หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับข่าวนี้ #เหมียวหง่าว จะรีบนำมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ทราบกันอย่างเร็วไวเลยนะครับ

 

ที่มา : worldofbuzz, Askmf


Tags:

Comments

Leave a Reply