ยูทูบเบอร์ญี่ปุ่น ถูกจับในข้อหาทำร้ายภรรยา หลังรู้ว่าเธอเป็นคน ‘คอมเมนต์ด่า’ เขามาตลอด

ในปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้มีอาชีพใหม่ๆ เกิดขึ้นมาอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ “ยูทูบเบอร์ (YouTuber)” อาชีพที่เน้นทำคอนเทนต์วิดีโอลงในเว็บไซต์วิดีโอออนไลน์อย่าง YouTube

ด้วยรายได้ของยูทูบเบอร์ดังๆ ทำให้ปัจจุบันมีหลายคนที่หันไปทำอาชีพนี้เต็มตัว อย่างชายชาวญี่ปุ่นวัย 44 ปีที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็ด้วย

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมานี้ ชายคนที่เรากล่าวถึงนั้นเพิ่งจะถูกพิจารณาคดีโดยศาลเมืองโออิตะ ในข้อหาทำร้ายภรรยาวัย 36 ปี ของตนเองด้วยความโมโห

ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ชายคนดังกล่าวบันดาลโทสะใช้ความรุนแรงออกไปก็คือ เขาจับได้ว่าภรรยาของตัวเอง เป็นคนที่คอย “คอมเมนต์เกรียนๆ” บนวิดีโอที่เขาอัปโหลดมาเสมอตอนเป็นยูทูบเบอร์

 

 

โดยตลอดมาเวลาที่เขาอัปโหลดวิดีโอลง YouTube จะมีสมาชิกคนหนึ่งที่จะคอยตามคอมเมนต์แย่ๆ ในวิดีโอของเขาเสมอ ไม่ว่าจะเป็น “ไอ้โง่”, “งี่เง่า”, “กระจอกว่ะ” หรือ “ไอ้หัวล้าน”

เวลาผ่านมาจนมาถึงเดือนมีนาคมของปีนี้ ในที่สุดฝ่ายสามีก็ได้รู้ความจริงว่า แท้จริงแล้วคอมเมนต์แย่ๆ พวกนั้นเป็นคอมเมนต์ที่มาจากภรรยาของตัวเอง ซึ่งเธอวานให้คนรู้จักช่วยไปพิมพ์คอมเมนต์แบบนี้ตลอดเวลา

และเมื่อสามีรู้ความจริง ก็โมโหเป็นอย่างมาก จัดการมัดแขนมัดขาของเธอ และทำร้ายเธออย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเตะเข้าที่หน้า หรือกระทืบเข้าที่ท้อง

สุดท้ายในเดือนนี้ทางศาลได้พิจารณาตัดสินลงโทษเขาด้วยการจำคุกเป็นเวลา 3 ปี

 

ที่มา Soranews24, Nishinippon ShimbunGolden Times, Japantoday


Tags:

Comments

Leave a Reply