คุณตาพลัดตกบ่อน้ำลึก 4 เมตร ติดอยู่กว่า 37 ชั่วโมง เผยกินน้ำสกปรก+กบเป็นๆ ประทังชีวิต

เราคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า “อุบัติเหตุ” นั้นเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดมาก่อนว่ามันจะเกิด และมันอาจจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่เวลาใดก็ได้

เหมือนกับอุบัติเหตุครั้งที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็เช่นกัน เมื่อคุณตาวัย 70 ปี เกิดอุบัติเหตุเผลอเซตกบ่อน้ำสูงเกือบ 4 เมตร และติดอยู่ในนั้นถึง 37 ชั่วโมง!!

 

 

วันที่ 25 พฤษภาคม 2019 เว็บไซต์ Sinchew ได้รายงานข่าวคุณตาจากเขตซีเตียวาน รัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย ได้ไปยังสวนปาล์มของตนเองตามปกติทุกวัน แต่ในขณะที่จะเดินกลับ เขาเกิดพลัดตกบ่อน้ำที่สูง 3.9 เมตร

ยังดีที่น้ำภายในบ่อนั้นสูงเพียงแค่อกของเขาเท่านั้น ทำให้เขาสามารถรอดชีวิตได้ แต่อย่างไรก็ตามบ่อน้ำนั้นลึกเกินที่เขาจะปีนกลับขึ้นไป จะทำก็ได้เพียงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือเท่านั้น

 

 

โชคดีที่ภรรยาของคุณตานั้นสังเกตเห็นว่าคุณตากลับมาสายกว่าปกติ เลยทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ออกตามหา

ผ่านไป 37 ชั่วโมง ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2019 หน่วยกู้ภัยก็สามารถค้นหาเขาและสามารถช่วยเหลือเขาได้สำเร็จซึ่งเบื้องต้นพบว่าคุณตามีอาการเหนื่อยล้า และกระหายน้ำมาก

เขาเผยว่าต้องกินน้ำสกปรกในบ่อน้ำเพื่อแก้กระหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบเอาน้ำดื่มและอาหารให้คุณตาทันที ก่อนจะนำตัวไปส่งโรงพยาบาล

 

 

“ไม่ใช่เพียงแค่ต้องดื่มน้ำสกปรกเท่านั้น แต่ผมยังต้องกินกบเป็นๆ ที่ผมเจอในบ่อด้วย และเมื่อผมหากบไม่ได้อีกแล้ว ผมก็เริ่มวิตก ผมคิดว่าผมคงอยู่ได้ไม่เกินอีกหนึ่งวัน หากไม่มีใครพบผม ผมคงตายไปแล้ว” คุณตากล่าว

สุดท้ายนี้แพทย์ได้เผยว่าอาการของคุณตาคงที่ดีและปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชาวเน็ตไม่ต้องเป็นห่วง

 

ที่มา Worldofbuzz, Sinchew


Tags:

Comments

Leave a Reply