หนุ่มผู้มีปัญหาทางจิต ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง หลังเห็น ‘สุนัขบริการ’ ถูกจระเข้กัดจนตาย

“สุนัขบริการ” (Service Dog) ไม่ได้เป็นเพียงแค่น้องหมาธรรมดา แต่มันถือว่าเปรียบเสมือนเครื่องช่วยชีวิตสำหรับคนที่มีปัญหาไม่ว่าจะเป็นด้านร่างกาย หรือจิตใจเลยทีเดียว

และหากวันหนึ่งคนที่มีปัญหาดังกล่าวต้องสูญเสียสุนัขบริการไป บางทีก็อาจจะเหมือนโลกของเขาพังทลายลง เหมือนกับหนุ่มคนที่เราจะนำมากล่าวถึงในวันนี้ เมื่อเขาต้ดสินใจฆ่าตัวตายหลังจากที่สุนัขบริการสุดที่รักของเขาตายลง

 

 

วันที่ 17 พฤษภาคม 2019 มีรายงานว่า Andrew Epp หนุ่มวัย 36 ปี ผู้มีปัญหาทางจิต ได้พาเจ้า Java สุนัขบริการสายพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ สีน้ำตาล สุดที่รักไปเดินเล่น

แต่ในการเดินเล่นครั้งนั้นกลับกลายเป็นการเดินเล่นครั้งสุดท้ายของพวกเขา เมื่อจู่ๆ เจ้า Java ก็เริ่มวิ่งอย่างรวดเร็ว จนหลุดจากการควบคุมของ Andrew และวิ่งไปยังพื้นที่หนองน้ำ ที่ที่มันถูกจระเข้เข้ามาโจมตีจนตาย

 

Andrew Epp

 

จากรายงานมีคนพบเห็นว่า Andrew ได้แบกร่างที่ท่วมเลือดของ Java เดินกลับบ้านที่เขาอาศัอยู่กับคุณแม่ ซึ่งคุณแม่ทราบเป็นอย่างดีว่า Andrew เสียใจกับการตายของสุนัขบริการอย่างมาก

ดังนั้นเธอจึงได้ร้องขอให้สถานีอนามัยในท้องถิ่นช่วยเข้ามาดูแลอาการของลูกชายของเธอหน่อย แต่คำขอนั้นถูกปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่า “เขาไม่ได้พูดว่า เขาต้องการที่จะทำร้ายตัวเอง”

 

เจ้า Java

 

หลังจากนั้นไม่ถึง 24 ชั่วโมง Andrew ก็ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองลง จนกลายเป็นเรื่องน่าเศร้าใจของใครๆ หลายคนที่ได้รู้ข่าว

สุดท้ายนี้ทาง Ash Epp ได้ตั้งแคมเปญรับบริจาคเงินเพื่อเป็นค่าพิธีศพให้แก่ Andrew ผ่านทาง GoFundMe สำหรับใครที่อยากช่วยเหลือค่าใช้จ่ายของเขาก็สามารถเข้าไปบริจาคได้ครับ

 

ที่มา Unilad, Mirror, Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply