Justin Bieber ร่วมกับ Schmidt’s สร้างโรลออนระงับกลิ่นกาย ภายใต้ชื่อ “Here + Now”

นักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วทุกมุมโลก ในนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Justin Bieber แน่นอน ที่ถึงแม้จะไม่โสดแล้วแต่กระแสความนิยมของเขาก็ยังไม่ลดลง

เพราะล่าสุด Justin Bieber วัย 25 ปีได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอุตสาหกรรมด้านความสวยความงาม กับแบรนด์ Schmidt’s ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ขึ้นเชื่อเรื่องการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ และไม่ทำการทดลองกับสัตว์

 

 

เมื่อ 21 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมานั้น นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ได้เปิดเผยทางอินสตาแกรมส่วนตัวคือ @justinbieber ต่อผู้ติดตามกว่าเกือบ 114 ล้านคนถึงโปรเจกต์ที่เขาจะทำร่วมกับแบรนด์ดังกล่าว

โปรเจกต์ที่ทั้งสองจะทำร่วมกันนั้น คือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใต้วงแขน ที่จะให้กลิ่นหอมจากวัตถุดิบธรรมชาติ โดยจะใช้ชื่อโปรเจกต์ในครั้งนี้ว่า “Here + Now”

 

“ผมพร้อมแล้วกับ Here + Now ที่มีแผนจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ กับ @schmidtsnaturals”

https://www.instagram.com/p/BxuiTcLnTWO/

 

Michael Cammarata ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Schmidt’s ได้เปิดเผยถึงโปรเจกต์ดังกล่าวไว้ว่า “จุดประสงค์ในการร่วมงานกับเขานั้นเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาตินั้นเป็นที่รู้จักมากขึ้น”

“หาก Justin Bieber ยังใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติได้ ก็แสดงว่าทุกคนสามารถใช้ได้เช่นกัน” เธอกล่าว

 

 

ถึงแม้ในขณะนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่ากลิ่นในแบบของ Justin นั้นจะเป็นแบบไหน แต่ก็มั่นใจได้แน่นอนว่าต้องเป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อม อาจจะเป็นการนำแร่ธาตุ และส่วนผสมจากพืชมาใช้สร้างกลิ่นก็เป็นได้

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าความสนใจด้านผลิตภัณฑ์ความงามของเขานั้นจะเพิ่มมากขึ้น หลังภรรยา Hailey Bieber ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า “Bieber Beauty” สำหรับยี่ห้อเครื่องสำอาง

 

Justin และภรรยาสาว Hailey

 

แฟนคลับของหนุ่มสุดฮอตคนนี้ รอติดตามผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใต้วงแขนตัวใหม่ของเขาได้เลย คาดว่าจะเปิดตัวราวเดือนกันยายน – พฤศจิกายน 2019 นี้แน่นอน

หากมีอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Here+Now เมื่อไหร่ #เหมียวเมษา จะรีบอัปเดตให้เพื่อนๆ รับรู้ทันทีเลยจ้า

 

ที่มา: @justinbieber, vogue, fashionnetwork, etcanada


Tags:

Comments

Leave a Reply