เปิดใจหนุ่มขับสิบล้อ หนีตาย ‘หัวเครื่องไหม้’ คว้าเหมียวคู่ใจลงมาด้วย ทิ้งเงิน 8,000 ให้ไฟไหม้

กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก กับกรณีของหนุ่มขับรถสิบล้อ หนีตายจากเหตุไฟไหม้หัวเครื่อง แต่ก็ไม่ลืมที่จะคว้าตัวเจ้าเหมียววิ่งลงมาด้วย

 

อ่านข่าวเก่าได้ที่ : หนุ่มขับรถพ่วง 18 ล้อ หนีตาย ‘ไฟลุกท่วมหัวเครื่อง’ แต่ไม่ลืมอุ้มเจ้าเหมียวลงมาด้วย

 

ล่าสุดเว็บไซต์ จส.100 ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม ระบุว่าคนขับรถบรรทุก 18 ล้อคนดังกล่าวชื่อว่า นายสัญญา ทองมิตร และเจ้าเหมียวคู่ใจชื่อว่า เจ้าสิบล้อ

นายสัญญาเปิดเผยว่าเจ้าสิบล้อนั้นเป็นแมวสายพันธุ์เปอร์เซีย ที่ซื้อมาจากเพื่อน และเลี้ยงดูมานานกว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งเขาก็มักจะพามันไปไหนมาไหนด้วยอยู่ตลอดเป็นเพื่อนเดินทางกัน

 

 

ขณะเกิดเหตุนายสัญญาเล่าว่าได้ขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกหินมาจาก จ.สระบุรี และจะนำมาส่งแถว ถ.ติวานนท์ แต่ระหว่างทางก็เห็นกลุ่มควันลอยขึ้นมาจากหัวรถบรรทุกก็เลยรีบจอดข้างทาง

จากนั้นไฟก็ลุกไหม้ ด้วยความตกใจนายสัญญาก็เลยรีบคว้าตัวเจ้าสิบล้อ พร้อมกับวิ่งหนีตายออกมาจากรถบรรทุกโดยที่ไม่ได้ถืออะไรติดตัวลงมาเลย

 

 

สักพักไฟก็ลุกไหม้หน้ารถทั้งหมด เงินสดที่อยู่ในรถกว่า 8,000 บาทก็ไม่ได้หยิบลงมาด้วย เพราะว่าเป็นห่วงแมวมากกว่า

“ตอนนั้นพอตั้งสติได้ก็ใช้มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้เป็นหลักฐานให้กับเถ้าแก่ อีกมือก็อุ้มเจ้าสิบล้อเอาไว้กลัวว่ามันจะตกใจวิ่งหนีหายไป” 

 

 

“ผมเลี้ยงมันมาได้ปีกว่าๆ ซื้อมาจากเพื่อน เลี้ยงไปก็รักมัน เวลาไปไหนก็เอามันนั่งไปด้วยตลอดทุกที่เป็นเพื่อนเดินทางกัน ถ้าผมตกใจรีบลงจากรถแล้วลืมทิ้งไว้มันก็คงไม่รอด ผมคงเสียใจมากแน่ๆ” นายสัญญากล่าว

 

หลังจากที่ไฟลุกไหม้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็มาช่วยกันดับเพลิงจนเพลิงไหม้สงบลง

 

ที่มา : js100

Comments

Leave a Reply