ปิดซอยฉลอง!! เพื่อนบ้านเฮกันใหญ่ หลัง “คนเช่าบ้าน” นิสัยเสียถูกไล่ออกไปเสียที

Katie Bentley เป็นคุณแม่ของลูกๆ 5 คน เธอได้เช่าบ้านหลังหนึ่งของ Phil Withnall ตั้งอยู่ในเมือง Bransholme ประเทศอังกฤษ อาศัยอยู่เป็นเวลานานพอดู

และในระยะเวลาที่เธอเป็นผู้เช่าบ้านหลังนี้ เธอก็ได้สร้างความหฤหรรษ์ให้กับทั้งเพื่อนบ้านในละแวกนั้นรวมทั้งเจ้าของบ้านอย่างนาย Phil ด้วย

 

ในตอนที่ทุกคนหมดความอดทนกับเธอนั้น Phil  พบว่าบ้านของเขา (ที่ให้เธอเช่า) โดนทำลายล้างอย่างรุนแรง กำแพงเป็นรู หน้าต่างโดนพัง พื้นบ้านโดนรื้อออก แถมมีกองขยะและสิ่งสกปรกเละเทะไปทั้งบ้าน

ไม่เพียงเท่านั้นเพื่อนบ้านใกล้เคียงก็เดือดร้อนกับเสียงดังต่างๆ ของเธอกันชนิดที่ว่า มีการร้องเรียนเข้ามาหาเจ้าของบ้านแบบรายสัปดาห์เลยทีเดียว

 

.

 

ในที่สุดทางนาย Phil ก็ต้องไปแจ้งเรื่องกับทางศาลเพื่อไล่เธอไปจากบ้านของเขา และเมื่อเดือนมีนาคม 2019 ศาลก็ได้สั่งให้เธอย้ายออก พร้อมจ่ายค่าเสียหายให้ Phil เป็นเงิน 25,000 ปอนด์ (1 ล้านกว่าบาท)

โดยตัวของ Katie อ้างว่า เมื่อเดือนตุลาคม 2018 นั้นเธอกำลังติดคุกอยู่ และไม่ได้อยู่ที่บ้านด้วยซ้ำ ในตอนที่เธอไม่อยู่ก็มีพวกขี้ยาพังหน้าต่างเข้าไปในบ้าน

 

.

 

และเสียงดังที่เพื่อนบ้านได้ยินก็เป็นเสียงเธอร้องขอความช่วยเหลือของเธอที่ถูกคนขี้ยาทำร้ายร่างกายในบ้าน และหลังจากนั้นเธอก็แทบไม่ได้กลับไปที่บ้านเช่าอีกเลย ในระหว่างนั้นจึงเป็นพวกขี้ยาที่เข้าออกบ้านตามใจชอบ

อย่างไรก็ตามเหล่าเพื่อนบ้านในละแวกนั้นเคยพูดเอาไว้ว่า ถ้า Katie ย้ายออกไปเมื่อไหร่พวกเขาจะจัดปาร์ตี้ฉลอง และเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม พวกเขาก็ทำแบบนั้นจริงๆ โดยรวมเงินกันคนละ 85 ปอนด์

 

.

 

ในงานมีบาร์บีคิว มีปราสาทเป่าลมให้เด็กๆ ได้เล่น เพื่อนบ้านคนหนึ่งกล่าวว่า ทุกอย่างดีขึ้นหลังจากเธอย้ายออกไป พวกเขาได้หลับโดยไม่มีเสียงดังรบกวนตอนกลางคืน

และเด็กๆ ก็สามารถออกไปเล่นข้างนอกได้โดยไม่ต้องกลัวเธออีกต่อไป (ตัว Katie เองก็เคยติดยาเช่นกัน แต่เมื่อเดือนมกราคม 2019 เธอบอกว่าเลิกแล้ว)

 

ที่มา Mirror และ HullLive


Tags:

Comments

Leave a Reply