จิตใจบอบช้ำ… Hara อดีตสมาชิกวง KARA รมควันตัวเอง หวังจบชีวิต แต่ จนท. ช่วยเหลือทัน

Goo Hara คือชื่อของศิลปินสาวชาวเกาหลีใต้วัย 28 ปี อดีตสมาชิกวง KARA เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังในอดีต และด้วยเสน่ห์ที่เปี่ยมล้น ดวงตาอันกลมโต จึงไม่แปลกที่หลายๆ คนจะยังคงจดจำเธอคนนี้ได้

 

 

แม้ KARA จะยุบวงมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ชื่อของ Goo Hara นั้นก็ได้ถูกยกขึ้นมาพูดถึงอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่มีคดีการฟ้องร้องว่าเธอ “ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย” จนเกิดเป็นข่าวฉาวในปี 2018

 

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์: จากคดีสาว Hara และแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายเผยภาพ “บาดแผล” และพร้อมพิสูจน์ทุกกรณี!

 

 

ในตอนนั้นเป็นแค่ “ความเจ็บช้ำทางกาย” โดยที่เราไม่รู้เลยว่ามันอาจเป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อไปยัง “สภาพจิตใจ” ของเธอ….

ล่าสุดตอนช่วงเวลาประมาณ เที่ยงคืน 40 นาที ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อคืนนี้ (26 พ.ค. 2019) มีการรายงานว่า Goo Hara ได้โพสต์ข้อความลงในโซเชียลมีเดียส่วนตัว เป็นคำพูดสั้นๆ ว่า “ลาก่อน”

 

 

โพสต์นั้นได้ทำให้แฟนคลับจำนวนมากรู้สึกเป็นห่วงเธอ เช่นเดียวกันกับผู้จัดการส่วนตัวของเธอเองก็ด้วย ซึ่งเขาก็พยายามติดต่อหาเธอหลายต่อหลายครั้ง แต่กลับไม่มีการตอบรับใดๆ

ทางผู้จัดการส่วนตัวจึงตัดสินใจโทรแจ้งความ และเดินทางไปยังบ้านพักส่วนตัวของเธอในย่านชางดามดง กรุงโซล จนพบว่ามีควันลอยฟุ้งอยู่ภายในบ้าน และพบ Goo Hara นอนหมดสติอยู่

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถเข้าช่วยเหลือได้ทัน ซึ่งจากการรายงานตรวจสอบคาดว่าเธอนั้นกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากการที่เธอ “พยายามฆ่าตัวตาย” ด้วยการรมควัน

หลังจากนี้ก็หวังว่าเธอจะสามารถกลับมาเป็นปกติได้ในเร็ววัน ทั้งอาการทางกาย หรือแม้แต่ทางใจของเธอเองก็ตาม

 

ที่มา: sanook , 인스티즈 연예소식 , kapook

Comments

Leave a Reply