ร้านอาหารครอบครัวญี่ปุ่น เปิดโซนนั่งคนเดียว ไว้คอยบริการคนโสดหรือลูกค้าที่ชอบคนเดียว

หนึ่งในปัญหาของคนโสดหรือคนที่ชอบไปไหนมาไหนคนเดียวก็คือ เวลาจะไปทานอาหารก็มักจะเจอแต่ร้านอาหารที่มีแต่ที่นั่งที่เอาไว้รับรองลูกค้าหลายท่าน ทำให้ลำบากใจที่ไปกันที่นั่งคนอื่น หรือบางทีก็อาจไม่ได้รับการบริการจากร้านเลยด้วยซ้ำ

แต่วันนี้เราคนโสดจะไม่ได้กังวลอีกต่อไป เมื่อมีร้านอาหารญี่ปุ่นร้านหนึ่ง ได้ทำพื้นที่ทานอาหารสำหรับลูกค้าที่มาคนเดียวแล้ว!!

 

 

ร้านดังกล่าวคือร้าน Gusto ร้านอาหารครอบครัว ที่ตอนแรกก็เปิดเป็นร้านอาหารธรรมดา มีที่นั่งหลายที่เพื่อรับรองลูกค้าที่มาหลายท่าน

แต่พักหลังๆ มานี้ พวกเขาสังเกตได้ว่ามีลูกค้าหลายคนที่มีใช้บริการเพียง “คนเดียว” ทางร้านก็เลยตัดสินใจที่จะปรับปรุงร้านเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเหล่านั้นให้มากขึ้น

 

 

โดยพวกเขาได้ทำการติดตั้งโซนนั่งสำหรับลูกค้าท่านเดียว ที่มีโต๊ะวางอาหาร เมนูอาหารและเครื่องดื่มในร้าน พร้อมยังมีปลั๊กเสียบและฟรีไวไฟ เพื่อให้บริการสำหรับลูกค้าที่จะมาทำการบ้านหรือทำงานที่ร้านด้วย

ในช่วงที่ผ่านมา ทางร้านได้เผยว่าร้านนั้นเป็นที่นิยมในหมู่ของนักเรียน และคนทำงานวัยหนุ่มๆ สาวๆ มากขึ้นอย่างมาก เพราะโซนดังกล่าวช่วยให้ลูกค้าไม่ประหม่า เพราะรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวมากขึ้นนั่นเอง

 

 

สำหรับคนที่อยากจะไปทานอาหารคนเดียวร้าน Gusto ดู ปัจจุบันนี้โซนนั่งคนเดียวของร้านจะมีให้บริการที่สาขาอาคาซากะ มิตสึเกะ, อาสะบุจุบัง, ฮาตะกายะ, ฮิกาชิ อิเคะบุคุโระ, สถานีคาเมอาริ ทางออกทิศเหนือ, เมดาอิ-มาเอะ, มิโตะ เคโอ ดาอิกาคุ-มาเอะ และชินบาชิ ครับ

 

ที่มา CorobuzzJinTanemaki via Boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply