Conor McGregor ลั่น!! พร้อมรีแมตช์กับ Floyd Mayweather Jr. อีกครั้ง พร้อมมั่นใจว่าจะชนะ

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2017 ได้มีมวยคู่หยุดโลกคู่หนึ่งระหว่างตำนานนักมวยไร้พ่าย Floyd Mayweather Jr. กับ Conor McGregor นักสู้ชื่อดังและแชมป์รุ่นไลท์เวทจาก UFC

ซึ่งแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นนักกีฬาต่อสู้มืออาชีพ แต่ก็ต่างสาขากัน และในคราวนี้ McGregor ต้องขึ้นมาสู้ในสนามที่เป็นเหมือนถิ่นของอีกฝ่าย ดังนั้น Mayweather จึงคว้าชัยชนะจากการทำ TKO ได้อย่างไม่ยากเย็นสักเท่าไหร่

 

 

และนับจากไฟต์ดังกล่าว ผ่านมาเกือบ 2 ปี ตอนนี้ Conor McGregor ได้ประกาศลั่นว่าพร้อมที่จะกลับมารีแมตช์กับ Floyd Mayweather Jr. แล้ว!!

โดยในวันเสาร์ (18 พฤษภาคม 2019) ที่ผ่านมา McGregor ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการวิทยุของ Tony Robbins เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว

“ผมอยากจะรีแมตช์กับเขา (Floyd Mayweather) ในกฎของมวยสากลอีกครั้ง และผมก็เชื่อว่าผมจะชนะด้วย

เมื่อผมเข้าสู้กับเขา ผมจะจัดการเขาตั้งแต่ยกแรกๆ ก่อนที่ผมจะเดินกลับไปยังมุมของตัวเองหลังจากจบยกแรกและผมก็จะตะโกน ‘นี่มันง่ายจริงๆ เลยว่ะ!’” Conor McGregor กล่าว

 

 

นอกจากนี้ McGregor ก็ได้ให้ความเห็นว่าในการชกคราวก่อน เขาเชื่อว่า Mayweather นั้นได้เปลี่ยนสไตล์การชกในกลางแมตช์ มันคือสไตล์ที่เขาไม่เคยใช้มาก่อน เป็นเพราะความเกรี้ยวกราดของเขาในครึ่งแรกนั่นเอง

“เขาต้องเปลี่ยนสไตล์ของเขา และคุณก็ต้องเคารพมันด้วย เขาเปลี่ยนไปใช้สไตล์เม็กซิกันบ็อกซิ่ง ซึ่งเป็นสไตล์ที่จะวางศอกเอาไว้ที่ต้นขา พร้อมกับเดินหน้ากดดันคู่ต่อสู้

เขาไม่เคยสู้ในแบบนั้นมาก่อนเลยตลอดอาชีพ แต่เขาถูกบังคับให้สู้แบบนั้นเพราะว่าเขากำลังจะถูกอัด 

การชกแบบนั้นมันทำให้ผมไม่ทันระวัง ผมไม่ได้เตรียมตัวมาและไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน เขาก็เลยจัดการผมลงพร้อมกับเดินจากเวทีในฐานะผู้ชนะ” McGregor กล่าว

 

 

สุดท้าย แม้ว่า McGregor จะพร้อมที่จะขึ้นชกไฟต์ล้างตาแล้ว แต่อย่างไรก็ตามเราก็ต้องดูการตอบรับของ Mayweather ด้วย หากเขาตอบรับ คงมีอะไรที่น่าสนใจเกิดขึ้นอีกแน่ๆ

 

ที่มา Unilad, Linda UK


Tags:

Comments

Leave a Reply