หนุ่มนึกอะไรไม่รู้ ใช้ท่อน้ำเป็นเซ็กส์ทอย แต่จู๋ดันติด งานนี้กู้ภัยเลยต้องใช้ ‘เลื่อย’ มาตัดท่อ

เราคงเคยเห็นข่าวที่หน่วยกู้ภัยต้องออกปฏิบัติงาน เพื่อช่วยเหลือคนที่อวัยวะไปติดอยู่ในสถานที่ที่ไม่ควรติด อย่างเช่นขาไปติดซอกประตูบ้าน หรือมือติดอยู่ในอ่างล้างมือเป็นต้น

แต่สำหรับหนุ่มชาวมาเลเซียวัย 16 ปี คนที่จะเราจะนำมาให้ชมกันในวันนี้ เรียกได้ว่าไม่รู้ทำอีท่าไหน “อวัยวะเพศ” ถึงเข้าไปติดอยู่กับท่อน้ำได้…

 

 

วันที่ 23 พฤษภาคม 2019 เว็บไซต์ The Sun ได้รายงานข่าวว่าพ่อหนุ่มคนหนึ่งรัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย อวัยวะเพศติดอยู่กับท่อในห้องน้ำ หลังจากที่เขาใช้มันเป็น “เซ็กส์ทอย” เพื่อปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศของตน

ในขณะเกิดเหตุ เขาพยายามที่จะดึงมันออกมาอยู่เป็นชั่วโมง แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร ก็ไม่สามารถหลุดออกมาได้สักที เลยต้องร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมบ้าน กระนั้นก็ไม่สามารถหลุดออกมาได้อยู่ดี

สุดท้ายเพื่อนของเขาก็เลยต้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ให้มาช่วยเพื่อนของตน

 

 

เมื่อหน่วยกู้ภัยได้มาถึงบ้านของหนุ่มน้อย พวกเขาเห็นว่าไม่สามารถดึงเขาออกมาได้ จึงตัดสินใจใช้ “เลื่อยตัดเหล็ก” ตัดเอาท่อส่วนที่อวัยเพศติดอยู่ เพื่อให้เขาสามารถหลุดออกมาจากจุดที่ติดอยู่ได้

อย่างไรก็ตาม อวัยเพศของหนุ่มน้อยก็ยังติดกับท่อส่วนที่ตัดออกมาอยู่ แต่ในคราวนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกแรงดึงก็สามารถหลุดออกมาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และก็เด็กหนุ่มก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ดูอาการต่อไป

 

 

ทางแพทย์ได้ออกมาเตือนเพื่อนร่วมบ้านของเด็กหนุ่มว่าให้ปิดผนึกท่อในห้องน้ำซะ เพราะไม่แน่ในอนาคตอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

แต่อย่างไรก็ตามในคราวนี้ถือว่าโชคดีมากๆ ที่เด็กหนุ่มไม่เป็นไรมาก

 

ที่มา Unilad, Mirror, The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply