9 สิ่งประดิษฐ์จาก Matt Benedetto หนุ่มผู้สร้างสิ่งของมาเพื่อแก้ปัญหาที่ไม่เคยเป็นปัญหา (ห๊ะ!?)

ปัจจุบัน มนุษย์พยายามจะสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการ หรือช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ให้มนุษย์สามารถใช้ชีวิตได้ง่ายดายขึ้น

แต่สำหรับพ่อหนุ่ม Matt Benedetto คนนี้กลับแตกต่างออกไป เมื่อสิ่งที่เขาพยายามคิดค้นขึ้นมา ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำแต่อย่างใด

หากเพื่อนๆ ไม่เคยดูผลงานของเขาก็สามารถไปรับชม ข่าวเก่า: หนุ่มปิ๊งไอเดียบรรเจิดสร้าง ‘ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีประโยชน์กับชีวิต’ แต่เรียกเสียงหัวเราะไปเต็มๆ ได้เลยครับ

และวันนี้ Matt  ก็ได้มี 9 สิ่งประดิษฐ์ใหม่มาให้เราได้ชมกัน ซึ่งจะสร้างประโยชน์ให้มนุษยชาติหรือไม่นั้น ต้องไปชมกันเอง แต่ที่แน่ๆ คือสิ่งประดิษฐ์ของเขาช่วยเรียกเสียงหัวเราะให้กับเราได้แน่ๆ

 

1. The FlopFlips™️ รองเท้าสุดพิเศษที่จะช่วยทำให้รอยเท้าของคุณ เหมือนเดินไปข้างหลัง แม้ว่าคุณจะเดินไปข้างหน้าก็ตาม (เอาไว้กันคนสะกดรอยตาม 55)

.

.

 

2. The WhichWay™️ อุปกรณ์นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเต้นเป็นอย่างมาก เพราะมันจะช่วยให้คุณไม่ต้องเต้นชนกับคนอื่นๆ นั่นเอง

เพียงแค่คุณเต้นไปในทิศทางที่ไฟลูกศรกระพริบ เพียงเท่านี้ก็สามารถหลีกเลี่ยงการชนกับคนอื่นได้แล้ว (ไว้เต้นในผับ กันไปเหยียบเท้าใคร)

.

.

 

3. StubStoppers™️ สำหรับคนที่มีปัญหานิ้วโป้งชอบไปเตะโต๊ะ ตู้หรือเตียงอยู่บ่อยๆ เพียงแค่สวมอุปกรณ์ชิ้นนี้ก็จะสามารถปกป้องนิ้วของเพื่อนๆ ได้แล้ว

.

.

 

4. Slice Slicer™️ สำหรับคนที่ชื่นชอบพิซซ่าเป็นที่สุด อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยให้การทานพิซซ่าของคุณสบายยิ่งขึ้น เพียงแค่ประทับมันลงไป บูม!! พิซซ่าก็ถูกแบ่งเป็นชิ้นอย่างสมบูรณ์แบบ

.

.

 

5. iDangle™️ อุปกรณ์สำหรับคนชอบเล่นโทรศัพท์บนที่นอน แต่ขี้เกียจถือ อุปกรณ์นี้จะช่วยให้คุณดูหนังฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลิน

.

.

 

6. OneCan TrashCan™️ นี่คือถังขยะ (!?) ที่เอาไว้ทิ้งกระป๋องเบียร์, น้ำอัด, หรือเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ถูกออกแบบมาให้พอดีกับขนาดกระป๋องมาตรฐานสากล

.

.

 

7. The Smellmet™️ สำหรับคนที่ไม่ชอบรับกลิ่นไม่พึงประสงค์ เราขอแนะนำหมวกชิ้นนี้ เพราะมันติดตั้งใบพัดขนาดใหญ่ ที่จะช่วยปัดเป่ากลิ่นไม่ดีออกจากคุณ เป็นไง เจ๋งป่ะล่ะ!?

.

.

 

8. TP Pleaser™️ เบื่อมั้ยที่เวลาใส่ทิชชู่ในห้องน้ำแล้วมันกลับด้าน ไม่ต้องห่วงอีกต่อ อุปกรณ์ชิ้นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถสลับได้ทุกทิศทาง!

.

https://www.instagram.com/p/BxQjZyqFBPA/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_video_watch_again

 

9. The ReadyNapper™️ ลืมหมอนคอไปได้เลย เพราะอุปกรณ์ตัวนี้ทำให้คุณพร้อมที่จะหลับได้ทุกที่ ทุกเวลา แถมสัมผัสยังนุ่ม ไม่ทำให้ปวดคออีกด้วย

.

.

 

ที่มา unnecessaryinventions via Boredpanda


by

Tags:

Comments

Leave a Reply