สาวเจอ ‘แมงมุม’ โดดใส่ขณะขับรถ ตกใจกระโดดลงจนรถไหลจมน้ำ หายวับไปต่อหน้าต่อตา

“แมงมุม” คือสิ่งมีชีวิตแปดขา สามารถพ่นใยได้ ซึ่งเป็นที่เกรงกลัวของคนหลายๆ คน บางคนเวลาเจอแมงมุมล้วนแต่กรี๊ดกันสนั่น พร้อมกับลั่นว่าจะไม่ขออยู่ร่วมโลกกับมัน!!

เช่นเดียวกับผู้หญิงคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เธอก็เป็นหนึ่งในคนที่ไม่ถูกกับแมงมุมสุดๆ แต่ดั๊นเผชิญหน้ากับแมงมุมขณะขับรถอยู่ งานนี้เธอเลยรีบโดดลงรถ จนรถเธอตกน้ำไปเลยทีเดียว

 

 

วันที่ 21 พฤษภาคม 2019 เว็บไซต์ NBC News ได้รายงานข่าวที่เกิดขึ้นในเมืองคิงส์ตัน รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา เมื่อหญิงไม่ประสงค์ออกนามคนดังกล่าวทำรถของตัวเองจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา

โดยย้อนกลับไปก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ขึ้น ผู้หญิงคนนี้ได้ขับรถแวนของตัวเองที่บรรทุกเรือคายักมาด้วย เพื่อจะไปพายเรือเล่นในแม่น้ำ Etowah

และเพื่อที่จะสามารถปล่อยเรือคายัคลงแม่น้ำ Etowah ได้ง่ายๆ เธอจึงคิดที่จะถอยรถให้ไปอยู่ใกล้กับแม่น้ำที่สุด

 

 

แต่ทันใดนั้นเอง เธอก็สังเกตเห็นสิ่งมีชีวิต 8 ขา ผู้ไม่ได้รับเชิญอยู่ที่หน้ารถของตัวเอง ก่อนที่มันจะกระโดดมายังบริเวณตักของเธอ

แน่นอน ด้วยความกลัว เธอกรี๊ดลั่น พร้อมกับรีบกระโดดลงมาจากรถ โดยที่ไม่ได้คิดถึงเรื่องการใส่เบรกมือเลย ซึ่งทำให้รถของเธอไหลลงไปยังแม่น้ำทันที และจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาของเธอ

 

แม่น้ำ Etowah

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นักพายเรือแถวแม่น้ำ Etowah ก็พยายามจะช่วยเธอหารถของเธอ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถหามันได้เจอ

สุดท้ายนี้ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงต้องแจ้งไปยังบริษัทประกันที่เธอทำเอาไว้ พร้อมกับรอทางบริษัทส่งทีมนักดำน้ำมาช่วยเก็บกู้รถของเธอในภายหลัง

 

ที่มา NBCnews, Ladbible, 9gag


Tags:

Comments

Leave a Reply