Pornhub เปิดตัวกางเกงว่ายน้ำชาย ที่จะช่วยปกปิด “การแข็งตัวของน้องชาย” ได้

เวลาที่ท่านชายไปพักผ่อนหย่อนใจที่ชายหาดหรือสระว่ายน้ำก็ตาม บางทีก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอกับสาวๆ สวยๆ หลายคนที่ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้ง

และในสถานการณ์ดังกล่าว บางทีท่านชายหลายๆ คนก็ถูกกระตุ้นจนน้องชายตื่นตัวอย่างควบคุมไม่ได้ ทำให้ต้องระวังจนเล่นน้ำไม่สนุกทุกที

แต่ปัญหานี้ของผู้ชายกำลังจะหมดไป เมื่อล่าสุดทาง Pornhub เว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ชื่อดัง ได้ทำการเปิดตัว “กางเกงว่ายน้ำ” ที่สามารถช่วยปิดบังเวลาน้องชายแข็งตัวได้

 

 

โดยกางเกงว่ายน้ำตัวดังกล่าวนั้นถูกผลิตออกมาด้วยวัสดุพิเศษ มีซับในภายในตัว ซึ่งทำมาจากเส้นใย Lycra ที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ 100%

ด้วยเส้นใหญ่นั้นเอง ทำให้กางเกงตัวดังกล่าวจะเข้ารูปกับผู้สวมอย่างพอดีไม่อึดอัดหรือหลวมเกินไป และสามารถกดอวัยวะเพศชายได้ โดยไม่ทำให้รู้สึกเจ็บแต่อย่างไร ทั้งนี้ยังกันน้ำได้ 100% อีกด้วย

 

ซับในของกางเกงว่ายน้ำ

.

 

“พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อจะพัฒนาชุดว่ายน้ำชุดแรกที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ทำกิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพหรือมือสมัครเล่นก็ตาม” Corey Price รองประธานของบริษัทกล่าว

ชุดจากคุณสมบัติที่โดดเด่นแล้ว กางเกงว่ายน้ำนั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์แถบสีส้มอ่อน ตัดกับสีดำของผ้า เหมือนกับสัญลักษณ์ของเว็บไซต์ของพวกเขาอีกด้วย

 

 

ด้านหลังมีกระเป๋าให้ด้วย

 

โดยกางเกงว่ายน้ำดังกล่าว สนนราคาอยู่ที่ตัวละ 69.95 เหรียญสหรัฐ (2,235 บาท) แต่ถ้าซื้อตอนนี้สามารถใช้โค้ด “BONER” เพื่อลดราคาสินค้าได้ถึง 20 เหรียญสหรัฐ (640 บาท)

สำหรับคนที่อยากได้ ก็สามารถเข้าไปซื้อมาใช้ได้ที่เว็บไซต์ Pornhub ได้เลย ณ ตอนนี้ครับ

 

ที่มา Ladbible, Pornhub


Tags:

Comments

Leave a Reply