คู่รักสะดุ้งตื่นเพราะเสียงแปลกๆ นานนับปี ที่ไหนได้มีผึ้ง 80,000 ตัวทำรังในผนังบ้าน

คนที่เป็นคนหลับยากและสะดุ้งตื่นง่ายคงพอนึกภาพออกว่า มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดขนาดไหนเวลาเราง่วงมาก เพลียมากและพยายามจะหลับ แต่เสียงเล็กๆ น้อยก็ทำให้เรานอนไม่หลับ

ยิ่งถ้าเราหลับไปแล้วดันตื่นขึ้นมาด้วยเสียงดังแปลกๆ แล้วล่ะก็ไม่ต้องบอกเลยว่ามันสุดจะเสียอารมณ์ขนาดไหน แล้วจะเป็นอย่างไรถ้าเราเจอปัญหาแบบนั้นทุกวันเป็นเวลานาน 2 ปี…

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ประเทศสเปน เมื่อคู่รักคู่หนึ่งต้องสะดุ้งตื่นกลางดึกเพราะเสียงประหลาดในบ้าน และเป็นอย่างนี้มานานถึง 2 ปีด้วยกัน

จนมาวันหนึ่งพวกเขาก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงทำการสำรวจดูว่าเสียงมาจากไหน และสุดท้ายก็ต้องตะลึงเมื่อพบว่ามีรังผึ้งขนาดใหญ่มากๆ อยู่ห่างจากเตียงนอนของพวกเขาไปนิดเดียว แถมยังซ่อนตัวอยู่ในผนังบ้าน

 

 

คนเลี้ยงผึ้งในพื้นที่ชื่อว่า Sergio Guerrero เข้ามาช่วยพวกเขาเอารังผึ้งออกไป ทำให้พบว่าเจ้ารังผึ้งที่ว่านี้มีผึ้งอาศัยอยู่ราวๆ 80,000 ตัวเลยทีเดียว

รังผึ้งนี้ใช้เวลานานเป็นปีๆ ค่อยๆ ขยายออกไปจนมันสูงแทบจรดเพดานห้อง โดยนาย Sergio ก็ถึงกับช็อกว่า ทั้งคู่สามารถใช้ชีวิตอยู่ในห้องที่มีผึ้งเยอะขนาดนี้ไปได้อย่างไร

 

 

เขากล่าวว่า “มันมาถึงจุดที่ ทั้ง 2 คนไม่สามารถหลับได้แล้ว พวกเขาใช้เวลาทั้งคืนนอนฟังเสียงผึ้ง แล้วผมก็ต้องใช้เวลานาน 7 ชั่วโมงเพื่อเอาพวกมันออกไปจากบ้านและย้ายไปยังภูเขา โชคดีที่ทุกอย่างราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร”

 

 

ที่มา Mirror และ CNN


Tags:

Comments

Leave a Reply