ชาวเน็ตงงปนฮา หลังเจอ “บิกินี่” จากแบรนด์แฟชั่นที่มีไว้ใส่ “ถ่ายรูปริมสระ” เท่านั้น

ช่วงหน้าร้อน สาวๆ หลายคนเลือกฟิตหุ่นเพื่อที่จะได้ใส่ชุดว่ายน้ำบิกินี่สวยๆ เดินอวดหุ่นริมหาดกัน แบรนด์เสื้อผ้าทั้งหลายก็ออกแบบชุดน่ารักๆ แซ่บๆ มาดูดเงินพวกเรากันเป็นว่าเล่น

อย่างไรก็ตามหากเพื่อนๆ จะซื้อหรือสั่งซื้อบิกินี่สักชุดก็ควรจะอ่านรายละเอียดสินค้ากันให้ดีๆ ก่อนดีกว่า เพราะบางแบรนด์เลือกจะทำชุดบิกินี่สำหรับคนไม่อยากเล่นน้ำออกมาซะนี่…

 

 

แบรนด์แฟชั่น Pretty Little Thing ได้กลายเป็นที่พูดถึงในทวิตเตอร์เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Alisha วัย 22 ปีได้ซื้อบิกินี่จากแบรนด์ดังกล่าวมาชุดหนึ่ง

เธอได้นำบิกินี่ชุดดังกล่าวไปซักด้วยมือแล้วปรากฏว่าเจ้าบิกินี่สีฟ้าสวยชุดนี้มันตกสีอย่างหนักหน่วง ทำเอาน้ำในอ่างกลายเป็นสีฟ้าสดใสไปเลย

 

 

หลังจากที่เธอส่งรูปถ่ายหลักฐานการตกสีนั้นไปร้องเรียนกับทางบริษัท เธอก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าบิกินี่นี้ไม่ได้มีไว้ในใส่ลงน้ำ ในรายละเอียดสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ของ PLT ก็มีเขียนไว้ว่า “สำหรับถ่ายรูปริมสระเท่านั้น”

งานนี้ทำเอา Alisha ถึงกับอึ้งไปเลย เธอทวีตภาพเหล่านี้พร้อมด้วยแคปชั่นว่า “โปรดระวังเวลาจะซื้อบิกินี่จาก PLT ในหน้าร้อนนี้ เพราะมันมีไว้ใส่ถ่ายรูปเท่านั้น แถมยังชุดละตั้ง 60 ปอนด์ (2,429 บาท) ตลกเป็นบ้า”

 

 

เธอเล่าว่าเธอสังเกตเห็นความผิดปกติตอนที่เธอสวมมันไปเข้าสปา ในตอนที่กำลังอาบน้ำอยู่นั้นมีน้ำมีฟ้าสดไหลลงไปตามขา แถมยังติดอยู่บนผิวและผ้าเช็ดตัวอีกด้วย

เรื่องราวดังกล่าวนี้ทำให้ Alisha ถึงกับยอมเปิดบัญชีทวิตเตอร์ให้เป็นสาธารณะเพื่อแชร์เรื่องดังกล่าวออกไป ซึ่งมันก็กลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็ว และชาวเน็ตก็พากันเรียกเจ้าชุดนี้ว่า “ชุดสำหรับนางแบบอินสตาแกรม”

 

 

ล่าสุดชุดบิกินี่สีฟ้านี้ถูกถอดออกไปจากเว็บไซต์ของ PLT แล้ว แต่ก็ยังคงมีบิกินี่ดีไซน์อื่นๆ เปิดขายพร้อมคำอธิบายว่า “สำหรับใส่ถ่ายรูปริมสระเท่านั้น” อยู่ดี

 

แบบอื่นๆ ก็ใส่ลงน้ำไม่ได้เหมือนกัน

 

ทวีตต้นเรื่อง

https://twitter.com/Princrastinate/status/1129046185417818113

 

ที่มา INSIDER


Tags:

Comments

Leave a Reply