พลเมืองดีส่ง ‘กระเป๋าเงิน’ คืนเจ้าของ หลังจากถูกโจรขโมยไปเมื่อ 10 ปีก่อน

ของบางอย่างไม่ได้มีมูลค่ามากมาย แต่กลับมีคุณค่าทางจิตใจอย่างประเมินค่าไม่ได้ แต่เมื่อเราทำหายหรือถูกขโมยไปแล้ว คงเหลือความหวังอันน้อยนิดที่จะได้คืน

เช่นเดียวกับ Becca Milsom หญิงชาวเวลล์วัย 28 ปี ที่ถูกโจรงัดรถและขโมยกระเป๋าซึ่งมีเอกสารสำคัญของเธอไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และเธอก็ไม่คิดว่าจะได้รับมันคืน

 

 

จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอก็ต้องพบกับความประหลาดใจเมื่อเธอได้รับพัสดุ ซึ่งภายในมีกระเป๋าเงินของเธอที่ถูกขโมยไปเมื่อหลายปีก่อน

“ตอนแรกฉันแทบไม่เชื่อสายตา ฉันไม่รู้ว่าบัตรเหล่านี้มาจากไหน จนเห็นบัตรนักศึกษาเก่า บัตรประกัน รวมถึงบัตร ATM และใบขับขี่เก่าของฉัน”

 

 

นอกจากนั้นด้านในยังมีจดหมายจากชายชื่อ George ที่เขียนไว้ว่า “ผมหวังว่าคุณจะได้กระเป๋าคืน หลังจากที่ผมพบมันขณะทำงานอยู่แถว Lisvane (ชุมชนในเมืองคาร์ดิฟ ประเทศเวลล์)”

“ผมคิดว่าบัตรสมาชิก Tesco คงหมดอายุแล้ว เช่นเดียวกับบัตรนักศึกษาของคุณ ส่วนใบขับขี่และบัตรประกันผมหวังว่ามันจะใช้งานได้นะ”

 

 

Becca บอกว่าเธออยากเจอ George สักครั้ง เพื่อกล่าวขอบคุณเขา  และเธอยังบอกอีกว่า “การที่ฉันได้รับกระเป๋าคืนทำให้เห็นว่าบนโลกใบนี้ยังมีคนดีอยู่ ฉันโชคดีที่ได้รับกระเป๋าคืน”

 

ที่มา: mirror, theworldnews


Tags:

Comments

Leave a Reply