พ่อแม่เพิ่งไปคลอดลูกมา เรียกแท็กซี่กลับบ้าน แต่ดันลืมว่ามีลูก เผลอทิ้งไว้ในรถซะงั้น

สำหรับคนที่เพิ่งกลายเป็นพ่อคนแม่คน คงรู้สึกเห่อลูกน้อยตัวเองอย่างแน่นอน และจะพยายามดูแลอย่างพิถีพิถันที่สุดเท่าที่จะทำได้

แต่พ่อแม่ลูกสองคนที่เราจะนำมาให้ได้ชมนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห่อลูกน้อยของตัวเองสักเท่าไหร่ เพราะพวกเขา “ลืม” ลูกของตัวเองไว้บนแท็กซี่เสียอย่างนั้น

 

 

วันที่ 21 พฤษภาคม 2019 เว็บไซต์ itv ได้ทำการรายงานว่ามีพ่อแม่ลูกสองคู่หนึ่งในเมืองฮัมบวร์ค ประเทศเยอรมนี ได้ลืมลูกน้อยของตนเอาไว้บนรถแท็กซี่

โดยก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น คู่รักคู่ดังกล่าวได้ไปคลอดลูกคนล่าสุดของพวกเขาที่โรงพยาบาลในเมือง และเมื่อได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้สามารถกลับบ้านได้ พวกเขาก็เลยเรียกแท็กซี่กลับบ้านพร้อมกับสมาชิกครอบครัวคนใหม่

แต่ทันทีเมื่อถึงบ้าน พวกเขาก็ลงจากรถพร้อมกับอุ้มลูกคนโตวัย 1 ขวบลงไปด้วย ก่อนจะจ่ายเงินและบอกลากับแท็กซี่ จากนั้นก็ปิดประตูรถโดยไม่ได้ตระหนักเลยว่ามีใครในครอบครัวหายไป…

และไม่กี่วินาทีต่อมา ผู้เป็นพ่อก็นึกขึ้นมาได้ว่าพวกเขาเพิ่งไปรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวมาจากโรงพยาบาลนี่หน่า ก่อนจะรีบวิ่งตามรถแท็กซี่ไป แต่คนขับก็ไม่ทันได้สังเกตเห็น

 

 

หลังจากที่ขับออกมาจากบ้านของครอบครัวดังกล่าว คนขับแท็กซี่ก็ขับรถไปยังที่จอดรถใต้ดินแห่งหนึ่งเพื่อทานข้าวกลางวัน

กว่าคนขับแท็กซี่จะรู้ตัวว่าผู้โดยสารคนก่อนของเขาลืมสิ่งสำคัญเอาไว้ในรถ ก็คือตอนที่กำลังจะไปรับผู้โดยสารคนใหม่ที่สนามบิน และเมื่อรู้เรื่องดังกล่าวเขาก็รีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

 

 

สุดท้ายแล้ว ทารกก็ได้กลับสู่อ้อมอกของผู้เป็นพ่อแม่เสียที แต่อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในคราวนี้คงทำให้พ่อแม่คู่ดังกล่าวเข็ดและจดจำอย่างแน่นอน

 

ที่มา Unilad, itv


Tags:

Comments

Leave a Reply