ชายญี่ปุ่นช้ำรักถูกภรรยาทิ้ง นึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง จึงผันตัวเป็นนักกล้ามซะเลย!!

ว่ากันว่าอาการอกหักช้ำรัก ทำให้เราต้องจมอยู่กับความเศร้า ความเจ็บปวด บางคนถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ จนเกิดผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับชายญี่ปุ่นคนนี้

Shirapyon ให้จำกัดความตัวเองว่า ชายวัยกลางคนหัวล้าน แถมยังอ้วนและเตี้ย ภรรยาจึงทิ้งเขาไปเมื่อ 5 ปีก่อน

 

.

 

หลังจากเลิกรากับภรรยา เขาก็เอาแต่ร้องไห้ เศร้าโศกเสียใจ และดื่มอย่างหนัก กลายเป็นคนขาดความมั่นใจ เอาแต่โทษตัวเองตลอดเวลา

จนวันหนึ่งเขานึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองขึ้นมา เขาจึงผันตัวเป็นนักเล่นกล้าม ตามความฝันในวัยเด็ก

 

.

 

ที่ผ่านมาเขาได้ใช้เวลาว่างไปกับการออกกำลังกาย และเข้าร่วมกิจกรรมเพาะกายต่างๆ จนมีรูปร่างที่สวยงาม คว้าอันดับที่ 4 ในการแข่งขันเพาะกาย Tokyo Open Bodybuilding

“ผมลดน้ำหนักได้ 12 กิโลกรัมจากการทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายอย่างหนัก แม้ว่าในการแข่งขันครั้งแรก ผมจะไม่มีคุณสมบัติเพียงพอ”

“แต่ผมชอบความท้าทายและตอนนี้ได้แข่งขันกันในรายการเพาะกายมา 4 ปีแล้ว” Shirapyon กล่าว

 

 

การเปลี่ยนแปลงตัวเองในครั้งนี้ทำให้เขาได้รับความมั่นใจกลับคืนมา และได้พบรักครั้งใหม่ ซึ่ง Shirapyon กล่าวว่า “ผมได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง และเปลี่ยนแปลงชีวิตด้วย”

 

Shirapyon กับรักครั้งใหม่

 

“ไม่ใช่เฉพาะการเพาะกายเท่านั้นที่สร้างความเปลี่ยนแปลงได้ คุณสามารถว่ายน้ำ วิ่งมาราธอน หรือทำงานอดิเรกใด ๆ ก็ได้ อะไรก็ตามที่ต้องใช้ความเพียรในการพัฒนาตนเอง ทุกวันนี้ผมต่อสู้กับตัวเองไม่ใช่คนอื่น”

เขาจึงแบ่งปันเรื่องราวของเขาเพื่อสร้างแรงบันดาลแรงใจให้กับคนอื่นในการดูแลตัวเองและออกกำลังกาย เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิต

 

ที่มา: @lonestarsde66, boredpanda, nextshark, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply