กระแสตอบรับของเรื่อง Aladdin (2019) จากผู้ชมรอบสื่อออกมาแล้ว ดีเกินคาดคิด!

หลังจากที่ทางดิสนีย์ได้นำการ์ตูนชื่อดังอย่าง Aladdin มาทำเป็นภาพยนตร์คนแสดง ก็ได้มีการพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างกว้างขวางทั้งในด้านบวกและด้านลบ

 

 

เนื่องจากตั้งแต่ที่คลิปตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยออกมา ก็มีคำถามจากเหล่าผู้ชมมากมายเกี่ยวกับนักแสดง Mena Massoud ผู้รับบทเป็น Aladdin และ Naomi Scott ผู้รับบทเป็น Jasmine

ซึ่งโดนตั้งคำถามทั้งด้านเชื้อชาติของนักแสดง และความไม่เปล่งประกายในบทบาทของพวกเขา

 

 

แต่ทว่า เมื่อวานนี้ (21 พฤษภาคม 2019) ได้มีการฉายภาพยนตร์ Aladdin รอบสื่อไป ซึ่งกระแสตอบรับจากผู้ชมกลับดีกว่าที่หลายๆ คนคาดคิด

 

ฉันคาดหวังกับ Aladdin น้อยมาก แต่คุณรู้ไหมว่าฉันค่อนข้างชอบมันเลยล่ะ! มันไม่ได้สมบูรณ์แบบไปหมด แต่ฉันเซอร์ไพรสมาก

 

โดยบางคนบอกว่า นักแสดงนำทั้งสองเล่นบทตัวละครเจ้าหญิง Jasmin และ Aladdin ได้เข้าถึงอารมณ์เป็นอย่างมาก อีกทั้ง Will Smith ก็สามารถทำให้บทบาทยักษ์ฟ้า Genie ดูมีชีวิตชีวาสุดๆ

 

เว็บไซต์ Digital Spy ได้กล่าวว่า เป็นหนังที่เล่าเรื่องได้สนุกและดูหรูหราอลังการมาก แต่ตอนที่ร้องเพลง A Whole New World อาจจะไม่สุดอย่างที่ควรเป็น

นักแสดงนำทั้งสองแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และ Will Smith ก็ทำให้บท “จินนี่” ออกมาดูมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก ส่วน Jafar นั้นช่างมันเถอะ

 

ไม่ได้รำคาญตัวละครนี้เท่าไหร่นะ

 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีคนออกมาบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือว่าเป็นภาพยนตร์รีเมคที่ดีเป็นอันดับสองรองจาก Pete’s Dragon ทั้งด้านเพลงในเรื่อง สีสันความแฟนซี และมุกตลกที่แสนจะฮา ทำให้มันออกมาดีมาก

https://twitter.com/EthanRunt/status/1126201396775325696?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1126201396775325696&ref_url=https%3A%2F%2Fscreenrant.com%2Faladdin-live-action-movie-reactions-reviews%2F

 

บางความคิดเห็นยังกล่าวอีกว่า Aladdin ยังดีกว่าภาพยนตร์ Dumbo ที่เพิ่งฉายไปได้ไม่นานเสียด้วยซ้ำไป

 

ความคิดเห็นนี้บอกว่า ไม่ต้องห่วงเรื่อง Will Smith เลย เพราะเขาแสดงได้ดีมาก ส่วน MVP ขอยกให้ Billy Magnussen ผู้รับบท เจ้าชาย Anders

 

ที่มา: screenrant


Tags:

Comments

Leave a Reply