โรงภาพยนตร์สำหรับ ‘คนรักสัตว์’ อนุญาตให้พาน้องหมาเข้ามาดูหนังได้ แถมบริการไวน์แบบไม่อั้น!

ในปัจจุบันมีร้านอาหารหรือคาเฟ่หลายร้านที่อนุญาตให้ลูกค้าพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาร่วมโต๊ะได้ เป็นที่ถูกอกถูกใจแก่เหล่าคนรักสัตว์

เมื่อเร็วๆ นี้ โรงภาพยนตร์ K9 Cinemas ในเมืองพลาโน ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกาก็ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชม

ด้วยการอนุญาตให้เจ้าของสุนัข พาสัตว์เลี้ยงแสนรักของตัวเองมาชมภาพยนตร์ด้วยได้ โดยแสดงประวัติการฉีดวัคซีนให้กับเจ้าหน้าที่

 

https://www.instagram.com/p/Bvmmmx3nSoE/?utm_source=ig_embed

 

โรงภาพยนตร์แห่งนี้เกิดจากไอเดียของ Eric Lankford ผู้มองเห็นความเป็นไปได้ในตลาด จึงก่อตั้งโรงภาพยนตร์แห่งนี้ขึ้นมาเมื่อปลายปี 2018

ผู้ชมสามารถเข้าชมภาพยนตร์คู่กับสัตว์เลี้ยง 1 ตัว ในราคา 15 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 480 บาท) ราคารวมเครื่องดื่มไวน์แบบไม่อั้น!

 

https://www.instagram.com/p/BxEWjaFngX2/?utm_source=ig_embed

.

https://www.instagram.com/p/BuEm2QhgNar/?utm_source=ig_embed

 

แต่ถ้าผู้ชมคนไหนต้องการพาสุนัขเข้าชมมากกว่า 1 ตัวก็สามารถจ่ายค่าบริการเพิ่มตัวละ 5 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 160 บาท) นอกจากนั้นยังสามารถซื้ออาหารหรือขนมให้กับน้องหมาระหว่างชมภาพยนตร์ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โรงภาพยนตร์แห่งนี้ไม่ได้ฉายภาพยนตร์ใหม่ แต่เป็นภาพยนตร์เก่าหรือซีรีส์ตามโปรแกรมพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละวัน อย่างเช่น การฉาย “Game of Thrones” ในวันอาทิตย์ เป็นต้น

 

https://www.instagram.com/p/Br3faYJHFnh/?utm_source=ig_embed

 

หลังจากการชมภาพยนตร์ ผู้ชมจะดูแลเรื่องความสะอาดบริเวณที่นั่งของตัวเอง ก่อนที่จะพาน้องหมากลับบ้าน เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่แห่งใหม่ที่เปิดโอกาสให้คนรักสัตว์ได้พบปะ พูดคุยกัน และถือเป็นการใช้เวลากับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

 

ที่มา: k9cinemas, insider


Tags:

Comments

Leave a Reply