ภรรยาคิดว่าสามีนอกใจ แอบเช็กข้อมูลในคอม ไม่เจอแชทสาว แต่เจอแผนการฆ่าข่มขืนแทน?!!

การได้เจอคนรักที่ดี ได้แต่งงาน มีลูก มีครอบครัวที่อบอุ่นนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในความสุขในชีวิตของใครหลายๆ คน เช่นเดียวกับ Kathleen Mangan

แต่เธอกลับต้องพบเจอกับเหตุการณ์น่าหวาดกลัวแทน เมื่อสามีของเธอนามว่า Gilberto Valle มีพฤติกรรมที่ไม่เข้าท่า แตกต่างจากคนปกติทั่วไป

 

 

ทั้งคู่เจอกันออนไลน์เมื่อปี 2009 หนึ่งปีต่อมาเมื่อพบว่าเธอตั้งครรภ์ ทั้งคู่จึงแต่งงานกัน ตอนนั้นเองที่เธอเริ่มสังเกตว่าเขาเปลี่ยนไป ไม่ใส่ใจเธอเหมือนก่อน

หลังจากที่เธอได้คลอดลูกสาวน่ารักๆ 1 คน Kathleen ก็เริ่มเอะใจถึงพฤติกรรมการใช้อินเตอร์เน็ตถี่ๆ ของเขา บางครั้งเขาก็นั่งอยู่แต่หน้าคอมพิวเตอร์ทั้งวันทั้งคืน

เธอเริ่มสงสัยว่าเขาอาจนอกใจ จึงแอบเช็กข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของเขา แต่สิ่งที่เธอเจอนั้นกลับไม่ใช่สิ่งที่เธอคิด เพราะมันแย่กว่านั้น!

Gilberto ชอบเข้าเว็บไซต์ผู้ใหญ่ที่ให้ความสุขทางเพศ สิ่งที่เขาโปรดปรานคือการที่ผู้หญิงเป็นทาส ถูกกดขี่ข่มเหง ในเว็บไซต์ยังแสดงรูปภาพของผู้หญิงที่เสียชีวิตแล้วอีกด้วย

 

 

เธอเริ่มสอบสวน หาความเป็นมาถึงความชื่นชอบสุดแปลกของสามีด้วยตัวเธอเอง ทั้งการสอดแนมเครื่องคอมพิวเตอร์ ค้นหาหลักฐานทางอีเมล แต่ยิ่งเธอขุดคุ้ยก็ยิ่งพบกับความน่ากลัว

เธอพบข้อความนับพันที่เขาใช้ติดต่อทางออนไลน์กับบุคคลลึกลับคนหนึ่ง ใจความของเนื้อหานั้นน่ากลัวมาก เขาและเพื่อนคนนั้นต่างพูดถึงแผนการมัด Kathleen ลักพาตัวเธอ และกระทำชำเราทางเพศ

เพื่อนของ Kathleen เองก็เป็นเหยื่อทางข้อความในลักษณะนี้ ทั้งการลักพาตัวในกระเป๋าเดินทาง ข่มขืน เผานั่งยางทั้งเป็น เป็นต้น

ยิ่งไปกว่านั้น สามีเธอยังแบ่งปันรูปภาพเธอ และเพื่อนของเธอ กับเพื่อนลึกลับคนนั้นด้วย

 

 

Gilberto ไม่ใช่สามีที่เธอรู้จักอีกต่อไป เธอจึงตัดสินใจแจ้ง FBI พร้อมพาลูกสาวไปให้คุณพ่อคุณแม่ดูแล

จากการตรวจสอบนั้น FBI พบไฟล์เอกสารในชื่อว่า “การลักพาตัวและการทำอาหาร” ซึ่งเก็บข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่สามารถใช้ลักพาตัวได้ และมีสูตรการทำอาหารสำหรับเนื้อมนุษย์

เขาเขียนแผนการเกี่ยวกับการลักพาตัว ข่มขืน ทรมานเพื่อฆ่าทำอาหารและกินส่วนต่างๆ ของร่างกาย นอกจากนั้นเขายังใช้ชื่อ Girlmeat Hunter (นักล่าเนื้อสาวๆ) เป็นชื่อผู้ใช้ออนไลน์อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เขาได้ใช้อาชีพตำรวจเพื่อเข้าถึงฐานข้อมูล สืบค้นประวัติของผู้หญิงบางคนอย่างละเอียด รวมถึงถามข้อมูลส่วนตัวของพวกเธอ เช่นกิจวัตรประจำวัน และงานที่ทำ

 

 

ในปี 2012 เขายื่นข้อเสนอให้เพื่อนลักพาตัวผู้หญิงคนหนึ่ง จึงทำให้เขาถูกจับกุมในข้อหาลักพาตัวทันที

เขาถูกขนานนามว่า “Cannibal Cop” แต่เขาก็ยังไม่ถูกตั้งข้อหา เพราะการพิจารณาของศาลยังไม่เป็นที่สิ้นสุด

ต่อมาในเดือนกรกฎาคม 2017 ผู้พิพากษา Paul G Gardephe ตัดสินว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอว่าเขากำลังวางแผนจะทำอันตรายต่อผู้หญิงในชีวิตจริง นั่นทำให้เขาถูกปล่อยตัวหลังรอผลการตัดสินอยู่ในคุกกว่า 21 เดือน

“การเพ้อถึงการก่ออาชญากรรมถึงผู้คนที่ผมรู้จักไม่ใช่เรื่องผิดหรอก แต่ถ้าลงมือทำเมื่อไหร่แล้วล่ะก็เป็นเรื่องที่ผิดแน่นอน สิ่งที่ผมได้ทำไปเป็นเรื่องของธุรกิจมากกว่า” เขากล่าว

ขณะนี้เขาพ้นโทษ และทำอาชีพรับจ้างก่อสร้าง เขามีแผนจะสร้างธุรกิจ รวมถึงเขียนหนังสือในอนาคตต่อไป

 

ที่มา: whimn, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply