สื่อต่างชาติด่าแรง Ngoc Trinh นางแบบชาวเวียดนามแต่งตัวจนแทบไม่หลงเหลืออะไรให้จินตนาการ

เป็นอีกหนึ่งดราม่าเบาๆ จากเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ Cannes Film Festival ประจำปี 2019 หลังจากที่นางแบบสาวชาวเวียดนามท่านหนึ่งถูกสื่อต่างชาติวิจารณ์ว่าแต่งตัวมาร่วมงานโป๊เกินไป

นางแบบสาวที่ถูกวิจารณ์มีชื่อว่า Ngoc Trinh เป็นนางแบบสาวชื่อดังจากเวียดนาม และยังเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์แบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองอีกด้วย

 

 

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา นางแบบสาวคนนี้ก็ได้ไปร่วมเดินพรมแดงในรอบฉายภาพยนตร์เรื่อง A Hiddle Life เธอมาในชุดสีทรูสีดำผ่าสองข้าง โชว์จีสตริงและสัดส่วนภายในทั้งสะโพก หน้าอก

.

 

การแต่งตัวของเธอได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าช่างภาพ แต่ถูกสื่อชื่อดังของออสเตรเลียวิพากษ์วิจารณ์จวกอย่างแรงว่า “คานส์ มีความหมายเกี่ยวกับเรื่องภาพยนตร์ แต่นางแบบคนนี้เชิดใส่และเฉิดฉายด้วยชุดเสื้อผ้าที่แทบไม่หลงเหลืออะไรให้จินตนาการ”

 

 

นอกจากนี้ยังมีการนำการแต่งตัวของ Eva Longoria มาเปรียบเทียบว่าการแต่งตัวของดูดี แม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด มีลมพัดมาทำให้กระโปรงของเธอเปิดแต่เธอก็เอามือปิดไว้ด้วยความเหนียมอาย ซึ่งต่างจากนางแบบสาวชาวเวียดนามท่านนี้

.

 

อย่างไรก็ตาม นางแบบชาวเวียดนามคนนี้ก็ไม่ได้ออกมาโต้ตอบกับกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์เธอแต่อย่างใด และรูปที่เธอลงในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กก็กลายเป็นที่แชร์ส่งต่อกันในโลกออนไลน์อีกด้วย

 

ที่มา news.com, ngoctrinh89, Ngoc Trinh


Tags:

Comments

Leave a Reply