“ผมคิดถึงคุณพ่อกับคุณแม่” เด็กชายจีนกุเรื่องถูกลักพาตัว เพราะอยากให้พ่อแม่กลับมาหา

ตอนเรายังเด็ก แน่นอนว่าหลายๆ คนนั้นมีอาการติดพ่อแม่กันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็ตามก็คิดถึงและอยากเจอพวกเขาอยู่ตลอดเวลา

เช่นเดียวกับเด็กอายุ 13 ขวบคนที่เราจะนำมากล่าวถึงในวันนี้ เมื่อเขาคิดถึงพ่อแม่เป็นอย่างมาก จนวางแผน “ลักพาตัวตัวเอง” เพื่อให้พ่อแม่กลับมาหาเขา

 

 

วันที่ 20 พฤษภาคม 2019 เว็บไซต์ The Star ได้รายงานข่าวที่เกิดขึ้นในเมืองลูโจว มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อมีรายงานเข้ามาว่ามีเด็กคนหนึ่งหายตัวไปในวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกตามหา จนพบว่าเด็กดังกล่าวถูกทิ้งเอาไว้ในรถบรรทุกที่ไม่ใช้แล้ว

จากการสอบถามสิ่งที่เกิดขึ้น เด็กชายได้เผยว่ามีคนบางคนฉีดสเปรย์ใส่เขาจนสลบไป ขณะที่เดินอยู่ตรงทางแยก และตื่นมาก็พบว่าตัวเองถูกทิ้งในรถเสียแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตาม ตามร่างกายของเด็กชายไม่พบว่าถูกทำร้าย และของของเขาก็ไม่ได้ถูกขโมยแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงไม่มีหลักฐานว่าใครเป็นคนลักพาตัวเด็กชายไป

ทางเจ้าหน้าที่ฉงนใจเป็นอย่างมาก จึงได้ทำการพูดคุยกับเด็กชาย พร้อมสอบถามข้อมูลหลายๆ อย่าง จนพบว่าจริงๆ แล้ว เด็กชายไม่ได้ถูกลักพาตัวแต่อย่างใด แต่เขาสร้างเรื่องลักพาตัวขึ้นมาเอง

“ผมคิดถึงคุณพ่อและคุณแม่” คือคำที่เด็กชายตอบเจ้าหน้าที่ว่าทำไมเขาถึงกระทำเรื่องดังกล่าว

 

ภาพไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

จากการสืบสวนเพิ่มเติมพบว่าพ่อแม่ของเด็กชายนั้นต้องไปทำงานที่ต่างประเทศตั้งแต่ตรุษจีน หรือก็คือช่วงมกราคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังพบอีกว่า ปัจจุบันเด็กน้อยอาศัยอยู่กับคุณตาคุณยายที่ยุ่งเรื่องงานอยู่เสมอ จนแทบไม่มีเวลาให้กับหลานของตัวเองเลยนั่นเอง

 

ที่มา World of Buzz, The Star


Tags:

Comments

Leave a Reply