เปิดประสบการณ์ใหม่ นั่งชิลแบบนุ่มนิ่มไปกับเหล่าหมูน้อยใน “คาเฟ่หมูจิ๋ว”

สำหรับคนรักสัตว์อย่างเราๆ คาเฟ่สัตว์เป็นหนึ่งในที่ที่เข้าไปแล้วสุขใจเป็นที่สุด เพราะนอกจากจะได้นั่งชิลจิบเครื่องดื่มแล้ว ยังมีสัตว์รายล้อมเราเต็มไปหมดด้วย

แต่ถ้าคุณไปตะลุยคาเฟ่หมาหรือคาเฟ่แมวมาจนเบื่อความจำเจแล้ว ลองหันมาดู “คาเฟ่หมูจิ๋ว” ทางนี้ดูสิ รับรองว่าน่ารัก แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร

 

 

แค่ได้ยินว่าเป็นคาเฟ่ “หมู” ก็แปลกแล้วใช่ไหมล่ะ? แต่คาเฟ่แบบนี้มีอยู่จริงๆ นะ คาเฟ่แห่งนี้ชื่อว่า mipig cafe เป็นร้านที่เปิดบริการอยู่ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ที่นี่เป็นร้านแห่งแรกและน่าจะเป็นแห่งเดียวในเมืองโตเกียว ที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับความน่ารักของหมูแคระอย่างใกล้ชิด

 

https://www.instagram.com/p/BwpDasGpVj2/

 

หมูจิ๋วอาจเป็นสัตว์เลี้ยงที่เราไม่คุ้นเคยกันเท่าไหร่ เนื่องจากพวกมันไม่ได้เป็นที่นิยมมากเหมือนแมวกับหมา แต่พวกมันก็น่ารักและอ้อนเก่งไม่แพ้กันเลย

ถ้าคุณได้ลองสัมผัสความรู้สึกตอนอยู่กับพวกมันสักครั้ง อาจจะตกหลุมรักกับความน่ากอดของพวกมันเข้าให้ก็ได้

 

 

การใช้บริการคาเฟ่หมูจิ๋วแห่งนี้ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย แค่เข้าไปแล้วสั่งเครื่องดื่มที่มีให้เลือก 1 อย่างและเสียค่าเข้าไปนั่งเล่นเป็นชั่วโมงเท่านั้นก็ได้สนุกกับเหล่าลูกหมูแล้ว

แต่ขอบอกไว้ก่อนนะว่าทางร้านก็เป็นห่วงหมูจิ๋วและไม่อยากให้คนมารุมล้อมพวกมันมากเกินไป พวกเขาเลยจำกัดจำนวนคนที่เข้าในแต่ละรอบไว้ด้วย ถ้าหากคิดจะไปเที่ยวควรจะจองเอาไว้ก่อนไป

 

 

แหม่ ในโลกเรานี่มีคาเฟ่สัตว์แปลกๆ เต็มไปหมดจริงๆ ไหนจะมีคาเฟ่แรคคูน คาเฟ่กระต่าย แล้วยังมีคาเฟ่หมูอีก

แต่ไม่ว่าจะมีหลากหลายประเภทมากแค่ไหน ในฐานะคนรักสัตว์เราก็อยากจะลองไปมันทุกร้านนั่นแหละ จะได้เข้าถึงความน่ารักได้ทุกแบบไง

 

https://www.instagram.com/p/BwUWbPoJOAx/

 

ที่มา: mipigcafe, Grape


Tags:

Comments

Leave a Reply