หนุ่มดวงจู๋ ยืมเฟอร์รารี่คันงามของเพื่อนมาแง้น เอาไปชนรถชาวบ้าน พังไปเป็นแถบๆ

หลายคนมีความใฝ่ฝัน อยากจะครอบครองได้เป็นเจ้าของซูเปอร์คาร์คันงาม เครื่องแรงๆ รูปทรงเท่ๆ สักคัน แต่ปัญหาใหญ่ของความฝันนี้ก็คือ “ราคา” ของมันนั่นเอง บางคนเลยอาจจะขอแค่ได้ลองนั่งขับไปตามถนนสักหน่อยก็ยังดี

ชายหนุ่มอายุราว 30 ปีคนหนึ่ง แซ่ Jin ก็มีรถซูเปอร์คาร์แบรนด์ดังอย่าง เฟอร์รารี่ อยู่คันหนึ่ง แต่มันไม่ใช่รถของเขาหรอก แต่เป็นรถสปอร์ตหรูของเพื่อนเขา และเขาก็ยืมมันมาขับบนท้องถนน

 

 

ในรายงานข่าวไม่ได้ระบุว่าเขายืมรถคันแพงระยับนี้มาใช้ขับไปไหน แต่เรื่องของเรื่องคือ ผลลัพธ์ที่เขาได้ก่อเอาไว้บนถนนสายหนึ่งในประเทศจีนต่างหาก

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพแสดงให้เห็นว่า นาย Jin นั้นขับรถเฟอร์รารี่ รุ่น F12berlinetta สีขาวซึ่งมีราคาประมาณ 23 ล้านบาทบนถนน

 

 

จู่ๆ รถของเขาก็เกิดส่ายไปมาเหมือนเสียการควบคุม ก่อนจะเบียดเข้าไปชนกับรถยี่ห้อโตโยต้าที่ขับไปตามปกติที่เลนข้างๆ กัน

รถโตโยต้าดวงซวยที่โดนชนก็เกิดเสียการควบคุมตามไปด้วย ส่งผลให้เขาพุ่งข้ามเกาะกลางถนนแล้วไปชนรถคันอื่นๆ ที่จอดอยู่ริมทางเท้า พังกันระเนระนาดไปหมด

 

 

คนขับรถโตโยต้านั้นถูกช่วยเหลือออกมาจากรถที่เกือบพลิกคว่ำ โชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายร้ายแรงถึงชีวิต ส่วนนาย Jin นั้นต่อมาก็สามารถควบคุมรถและจอดลงที่กลางถนนได้ ก่อนจะออกมาแสดงตัวว่าเป็นคนขับรถเฟอร์รารี่

จากรายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในตอนที่นาย Jin กำลังจะขับรถเอากลับไปคืนให้กับเพื่อนของเขา แต่ขณะที่เร่งเครื่องไปข้างหน้ารถก็เกิดเสียการควบคุมขึ้นมา ทำให้เกิดเหตุอย่างที่เห็น

 

 

ความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นมีมูลค่าสูงราว 1,400,000 บาท นอกจากนี้เขายังต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับเจ้าของรถโตโยต้าด้วย แต่นับว่ายังโชคดีที่รถเฟอร์รารี่ของเพื่อนเขาไม่ได้รับความเสียหายร้ายแรง

 

คลิปเหตุการณ์

หากดูไม่ได้ คลิกที่นี่

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply