สาวไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ ปวดท้องเลยไปเข้าห้องน้ำ ขุ่นพระ มีเด็กทารกคลอดออกมาซะงั้น!!

คุณแม่ที่เคยคลอดลูกมาก่อนคงพอรู้ว่าช่วงเวลา 9 เดือนในการตั้งครรภ์นั้นมันทั้งยาวนาน เหนื่อย และลำบากมากขนาดไหน ไหนจะต้องแบกท้องโตๆ อยู่ตลอดเวลา บางคนมีอาการแพ้ท้อง เหนื่อยง่าย ขยับตัวไปไหนก็ลำบาก

แต่บนโลกใบนี้มันช่างแสนประหลาดเมื่อมีคนที่น่าจะโชคดีอยู่หยิบมือหนึ่งที่ไม่รู้ตัวว่าตนเองตั้งครรภ์ ท้องไม่โต ไม่เจ็บปวด ไม่แพ้ท้อง แถมยังคลอดลูกออกมาได้ง่ายๆ เพราะคิดว่าตนเองแค่อยากเข้าห้องน้ำเท่านั้น

 

 

Stacey Porter สาววัย 20 ปี จากประเทศสกอตแลนด์ ก็ไม่เคยรู้ตัวเลยว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มชื่อว่า David จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

อยู่ๆ Stacey ก็รู้สึกปวดท้องขึ้นมาช่วงกลางดึกถึงเช้ามืด และเธอคิดว่าตนเองแค่อยากจะถ่ายหนักเท่านั้นเลยตรงไปที่ห้องน้ำชั้น 2 ของบ้าน

 

 

ตอนเวลาประมาณตี 4 กว่าๆ David ที่นอนหลับอยู่บนโซฟาชั้นล่างก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาพบว่ามีสายที่ไม่ได้รับจากแฟนสาวมากถึง 60 สาย ทั้งที่ทั้งคู่ก็อยู่ในบ้านเดียวกัน

หญิงสาวเรียกแฟนของเธอขึ้นมาที่ห้องน้ำชั้นบนพร้อมกับบอกว่า “ขึ้นมานี่ที ฉันเพิ่งคลอดลูก” และให้เขาโทรไปที่เบอร์ฉุกเฉินโดยทันที

 

 

David เล่าถึงวินาทีนั้นว่า “ผมหลับปุ๋ยอยู่ชั้นล่าง มือถือก็ปิดเสียงไว้ เลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในห้องน้ำข้างบน จนตอนนี้ก็ยังงงๆ เบลอๆ อยู่ แต่ผมว่าผมสะดุ้งตื่นเพราะเสียงกรีดร้องหรือร้องไห้นี่แหละ”

Stacey เล่าว่า “ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากๆ ประมาณ 1 นาทีที่ฉันนั่งบนชักโครก แล้วนาทีต่อมาฉันก็ไปนอนเบ่งลูกอยู่บนพื้น ฉันไม่รู้ว่าตัวเองท้องจนกระทั่งวินาทีที่เห็นหัวเด็กโผล่ออกมาจากหว่างขา”

 

 

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า ที่เธอไม่รู้ตัวว่าท้องเพราะเธอทานยาคุมเป็นประจำ และประจำเดือนก็ยังมาตามปกติ เธอเลยยังคงดื่มแอลกอฮอล์และทานทุกอย่างที่เธอทานเป็นประจำ

เธอเพียงแค่มีอาการปวดร้อนบริเวณหน้าอก แต่ก็คิดว่าเป็นเพราะเธอทานอาหารเผ็ดเท่านั้น แต่หลังจากนอนพักไม่กี่วันคุณหมอก็ยืนยันว่าทั้ง Stacey และ Sophia ลูกสาวของเธอสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดีอย่างน่าอัศจรรย์ใจ

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply