พ่อค้าสวมชุดแมวเหมียวตัวโตมาขายมันปิ้ง นี่มันความอร่อยที่มาพร้อมความน่ารักชัดๆ!!

ในฐานะทาสแมวคนหนึ่ง #เหมียวอาตี๋ อยากเอาความเป็นแมวมาใส่ไว้ในทุกส่วนของชีวิต แม้แต่ตอนเลือกซื้อของบางทียังเลือกซื้อจากร้านที่มีแมวเลย

ร้านรถเข็นขายมันปิ้งในญี่ปุ่นร้านนี้จึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่เราอยากไปลองอุดหนุน ไม่ได้เป็นเพราะที่ร้านเลี้ยงแมวไว้กวักลูกค้าหรอกนะ แต่เขามีแมวมาขายมันปิ้งให้เราเชียวนะ!!

 

 

ถึงจะบอกว่ามีแมวมาขายมันปิ้งให้ มันก็ไม่ได้เป็นแมวจริงๆ หรอกนะ เจ้านายของพวกเราไม่ขยันทำมาหากินขนาดนั้นหรอก แมวที่ขายของอยู่เป็นคนสวมชุดแมวตัวโตต่างหาก

ภายใต้ชุดแมวนั้นก็คือคุณ Mikeneko Yamada (@zerozero93) ซึ่งเป็นคนรักแมวในเมืองคุราโยชิ จังหวัดทตโตริ

 

 

Mikeneko เริ่มขายมันเทศปิ้งอย่างนี้มา 6 ปีแล้ว ชุดแมวที่เขาใส่ก็เป็นคนทำเองตั้งแต่หัวจรดหางเลยทีเดียว ปัจจุบันเขาเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนท้องถิ่น เนื่องจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและจดจำง่ายนั่นเอง

โดยแรกเริ่ม Mikeneko มีจุดประสงค์ในการขายมันปิ้งเพื่อหาเงินสักก้อนหนึ่งมาเปิดร้านราเมงเป็นของตัวเอง ซึ่งเขาก็ขายดีพอควรจนสามารถเก็บเงินก้อนนั้นได้สำเร็จ

 

 

ถึงแม้ตอนนี้เขาจะเปิดร้านราเมงแล้ว แต่เขาก็ยังคงขายมันปิ้งต่อเหมือนเดิม โดยแบ่งเวลาไปเปิดร้านราเมงในช่วงกลางวัน และขายมันปิ้งต่อในช่วงค่ำ

นอกจากจะขายราเมงกับมันปิ้งแล้ว Mikeneko ยังเปิดขายชุดแมวที่เขาทำด้วย ซึ่งก็มีลูกค้าที่ถูกใจความน่ารักของชุดมาอุดหนุนกันพอสมควร

 

 

เมื่อเร็วๆ นี้ Mikeneko เป็นกระแสไวรัลหลังจาก Kirshima Design Lab (@akawano2) เอาคลิปวิดีโอที่เขากำลังใส่ชุดแมวขายมันปิ้งอยู่ไปโพสต์ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปกดไลก์กันกว่า 250,000 คน

ปัจจุบันเขายังขายมันปิ้งในชุดแมวอยู่เหมือนเดิม หากใครได้ผ่านไปที่เมืองคุราโยชิก็สามารถไปซื้อมันปิ้งกับเขาได้ แล้วคุณจะได้พบประสบการณ์ซื้อของแบบแมวๆ ที่ไม่ซ้ำที่อื่นเลย

 

 

ที่มา:  @zerozero93, @akawano2, Grape


Tags:

Comments

Leave a Reply