ปู่โป๊ะแตก!! ไหนเคยบอกไม่ชอบแมว เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดเท่านั้นแหละ รู้เลยว่ารัก!!

เรารู้ว่าคนทุกคนมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นถึงจะมีคนรู้จักหรือคนใกล้ตัวที่ไม่ชอบเหมือนเรา เราก็จะไม่บังคับพวกเขาให้ชอบพวกมัน

แต่ในกลุ่มคนที่บอกไม่ชอบๆ เนี่ย จริงๆ แล้วมีบางคนที่ปากแข็งไม่ยอมรับว่าชอบอยู่ด้วยนะ แล้วพอไม่มีใครเห็นก็ทำท่าทีเอ็นดูพวกมันซะยิ่งกว่าทาสแมวซะอีก

อย่างเช่นคุณปู่ของคุณ โรส (Rose Light Comet) นี่ไง เขาเคยบอกคุณโรสว่าเขาไม่ชอบแมว แต่พอเขาอยู่บ้านกับเจ้าแมวตามลำพังก็เป็นอย่างที่เห็น

 

 

ภาพนี้เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่คุณโรสติดเอาไว้ในบ้านเอง ท่าทางกำลังถ่ายรูปแมวอย่างตั้งอกตั้งใจแบบนี้ ใครเห็นก็รู้เลยว่าคุณปู่น่ะรักแมวชัดๆ

พอคุณโรสเห็นภาพจากกล้องแบบนั้นเธอก็เลยเอามาโพสต์ในกลุ่มทาสแมวว่า “ฮั่นแน่…. ปู่ ไหนบอกไม่ชอบแมวไง เราเห็นนะ 555555”

แถมคุณปู่ไม่ได้จบกับเจ้าแมวแค่ถ่ายรูปมันเท่านั้นนะ บางทีก็นอนดูทีวีกับมันอยู่บยโซฟาซะด้วย คนไม่รักกันเขาไม่ทำแบบนี้หรอก!!

 

เอ้ะ เหมือนว่าคุณปู่จะเปิดพัดลมหันไปทางแมวด้วยนะ ไม่รักแน่เหรอ??

 

อันที่จริงแล้วคุณโรสไม่ได้ตั้งใจติดกล้องวงจรปิดเพื่อแฉว่าคุณปู่เกลียดแมวไม่จริงหรอก สาเหตุหลักที่เธอติดกล้องวงจรปิดเป็นเพราะเธอเพิ่งมีลูกตัวน้อย แล้วอยากจะจับตาดูลูกเพื่อให้มั่นใจว่าลูกสบายดีตอนเธอไม่อยู่ด้วยต่างหาก

แต่ก็มีผลพลอยได้คือการได้เห็นภาพคุณปู่ที่บอกว่า “เกลียดแมว” มาทำตัวน่ารักๆ เหมือนเป็นทาสคนหนึ่งนี่แหละนะ

 

 

แต่เราทาสแมวทุกคนเข้าใจคุณปู่นะ ไม่ผิดหรอกที่คุณปู่จะตกหลุมรักเจ้าเหมียว เพราะไม่มีใครในโลกนี้ต้านทานเสน่ห์ของแมวจ้ำม่ำแบบนี้ได้เลย

 

ที่มา: ทาสแมวRose Light Comet


Tags:

Comments

Leave a Reply