แอล แฟนนิ่ง จากเด็กน้อยวัยใส ก้าวสู่ความเป็นนางพญาบนพรมแดงเมืองคานส์

สำหรับใครที่ติดตามงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 จะพบกับสาวหน้าใส แอล แฟนนิ่ง อยู่ในทุกหน้าอัลบั้มของเว็บไซต์ต่างประเทศ

และหลายๆ คนคงสงสัยว่าทำไมสาวน้อยอายุ 21 ปี ถึงเข้ามาเฉิดฉายบนพรมแดงนี้ได้ วันนี้ #เหมียวนานะ มีคำตอบมาให้ทุกคนกัน

 

 

อย่างที่หลายๆ คนทราบกันดีว่าแอลมีผลงานการแสดงให้เราได้เห็นกันมากมาย จนกระทั่งในปีนี้ เธอได้รับเชิญให้เป็น 1 ใน 9 ของคณะกรรมการตัดสินรางวัล “ปาล์มทองคำ” ร่วมกับผู้กำกับชื่อดังคนอื่นๆ

 

 

และแน่นอนว่าการที่แอลอายุน้อยแค่นี้ เธอจึงถูกตั้งข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับตำแหน่งที่ได้รับ ซึ่งเธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“แน่นอนว่าฉันยังเด็กมาก แต่ฉันเริ่มแสดงตั้งแต่เด็ก ฉันแสดงหนังหลายเรื่องและฉันภูมิใจที่ได้เป็นเสียงของคนรุ่นใหม่ในงานแห่งนี้”

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้กำกับชื่อดัง Alejandro G. Iñárritu ผู้ที่เคยร่วมงานกับเธอในภาพยนตร์เรื่อง Babel ที่เคยชนะรางวัลออสการ์

ได้ออกมากล่าวติดตลกว่า “เธอทำให้ผมรู้สึกแก่!”

 

 

แอลเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ 2 ขวบ จากภาพยนตร์เรื่อง I Am Sam และเธอผ่านงานแสดงมากแล้วมากกว่า 60 เรื่อง ซึ่งสามารถกล่าวได้เลยว่าเธอมีประสบการณ์ในวงการภาพยนตร์ไม่แพ้ใคร

 

 

อีกทั้งในงานวันเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 แอลได้ปรากฏตัวบนพรมแดงอย่างสวยสด งดงามราวกับนางพญา ทั้งชุด ไปจนถึงใบหน้าของเธอ ดูมีความสวยหรูและเป็นผู้ใหญ่ สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้จากคนทั้งงาน

 

ที่มา: dailymail, variety

Comments

Leave a Reply