“ประชาชนอยู่ไหน ผมจะตามไปที่นั่น” นักการเมืองเดนมาร์กหัวใส หาเสียงผ่าน ‘เว็บโป๊’

ในช่วงเวลาเลือกตั้ง ถือว่าเป็นช่วงที่เราจะได้เห็นนักการเมืองออกมาตระเวนหาเสียง ซึ่งเวลานักการเมืองหาเสียง ปกติแล้วเราก็คงจะเห็นพวกเขาพูดถึงนโยบายหรือผลงานที่ผ่านมาของตน

แต่นักการเมืองของประเทศเดนมาร์กคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เขามีวิธีหาเสียงที่ถือว่าแปลกและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะเขาหาเสียงโดยการโฆษณาผ่าน “เว็บโป๊”

 

 

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Joachim B. Olsen อดีตนักกีฬาทุ่มน้ำหนัก เจ้าของเหรียญเงินในโอลิมปิก ซึ่งปัจจุบันได้ลงเล่นการเมืองและกลายเป็นที่พูดถึงกันในโซเชียลมีเดียของประเทศเดนมาร์กอย่างมากมาย

หลังจากมีชื่อของเขาปรากฏอยู่บน Pornhub เว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ชื่อดัง โดยเป็นโฆษณาที่มีข้อความว่า “โหวตให้ Jokke (ชื่อเล่นของ Joachim)” 

 

 

เมื่อโฆษณาดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงกันทั่วโซเชียลมีเดีย ล่าสุดทาง Joachim B. Olsen ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กยืนยันว่าสิ่งที่ประชาชนเห็นบน Pornhub นั่นคือเขาเอง…

“ใช่แล้วครับ บน Pornhub นั่นคือผมเอง” เขากล่าวบนเฟซบุ๊ก

 

 

นอกจากนี้ Joachim ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเดนมาร์กอย่าง Danish Broadcasting Corporation (DR) ด้วยว่า “คุณต้องออกไปหาพวกเขาในทุกๆ แห่ง และเราก็คิดว่ามันคงจะเป็นเรื่องสนุกแน่ๆ หากทำโฆษณาบน Pornhub

ครึ่งหนึ่งของอินเตอร์เน็ตก็คือหนังโป๊ และประชาชนอยู่ที่ไหน เราก็ต้องไปที่นั่น”

โดยจากสถิติของ Pornhub แล้ว เว็บไซต์ดังกล่าวมีผู้ชมกว่า 100 ล้านคนต่อวัน ซึ่งประเทศเดนมาร์กเป็นประเทศที่มีการใช้งานเว็บไซต์ Pornhub มากเป็นอันดับที่ 28 ของโลก โดยประมาณ 3 ส่วน 4 ของผู้ชมในเดนมาร์กเป็นผู้ชาย

สุดท้ายนี้ Joachim ได้กล่าวติดตลกปิดท้ายไว้ว่า 95% ของการหาเสียงของเขานั้นเป็น “เรื่องจริงจัง” ส่วนอีก 5% ของการหาเสียงนั้นจะเป็น “เรื่องสนุก”

 

ที่มา CNN, Huffpost, NYpost


Tags:

Comments

Leave a Reply