น้องหมาหวง “หมอนเน่า” ของตัวเองมาก นั่งเฝ้าแม่เย็บหมอนเน่าที่ขาดติดขอบโต๊ะ

ใครมีหมอนใบโปรดที่ใช้มาตั้งแต่เด็กยันโตจนกลายเป็น “หมอนเน่า” ขอให้ยกมือขึ้น!! ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่มีหมอนเน่า คุณก็เป็นพวกเดียวกันกับเจ้าหมา Draco แล้ว

 

 

เจ้าหมาพิตบูลล์ Draco ถูกเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก แล้วมันก็ค้นพบของเล่นชิ้นโปรดในทันที มันคือหมอนรูปหัวใจสีแดงที่เจ้าของซื้อให้มัน

ถึงเวลาจะผ่านไปจนเจ้า Draco ตัวโตแล้ว มันก็ยังคงติดหมอนใบนั้นงอมแงมเหมือนเดิม ไม่ว่าเจ้าหมาจะไปที่ไหนเจ้าของของมันก็จะเห็นหมอนใบนั้นติดตัวอยู่ด้วย

 

ติดหมอนมาตั้งแต่เด็กยันโต

 

แต่เมื่อเร็วๆ นี้เจ้าหมาอีกตัวหนึ่งในบ้านที่ชื่อ Willow คาบเอาหมอนของ Draco ไปเล่น ด้วยความหวงเจ้าหมาก็เลยวิ่งไปแย่งหมอนคืนมา

แล้วระหว่างที่ยื้อแย่งหมอนกันอยู่นั่นเอง หมอนเน่าของมันก็ขาด ทำให้เจ้า Draco หงอยไปเลยที่ของชิ้นโปรดพังไปแบบนั้น

หลังจากนั้น O’Cain ซึ่งเป็นเจ้าของของมันก็เอาหมอนเน่าไปเย็บให้เจ้าหมา โดยที่มีมันมาเกาะขอบโต๊ะเฝ้าดูหมอนใบโปรดตลอดช่วงที่เย็บให้

 

 

ท่าทางของเจ้าหมาที่จ้องมองหมอนใบโปรดไม่ให้คลาดสายตา เป็นภาพที่น่าเอ็นดูมากเลยทีเดียว บางทีมันก็เอาหัวมาเกยโต๊ะแล้วมองดู หรือบางครั้งก็เอาขาทั้ง 2 ข้างเกาะโต๊ะไว้

O’Cain เล่าถึงความรู้สึกในตอนนั้นว่า “ตลอดเวลาที่ฉันเย็บหมอน เจ้าหมาจะคอยมองดูตลอด มันร้องหงิงๆ แล้วก็พยายามจะยื่นตัวเข้ามาคาบหมอนไป มันทำท่าทางเหมือนกับกำลังมองดูภรรยาเข้ารับการผ่าตัดเลยทีเดียว”

 

 

ทันทีที่ O’Cain เย็บหมอนให้มันเรียบร้อยแล้วยื่นหมอนให้ Draco ก็คาบหมอนกลับไปหนุนด้วยใบหน้าที่ดูสบายใจสุดๆ

ขอแค่มีหมอนเน่าๆ ใบนี้อยู่ข้างๆ คืนนั้นเจ้าหมาก็คงหลับฝันดีได้แล้ว

 

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply