คุณแม่ลงโทษลูกชาย ให้ “แก้ผ้า-ทำท่าสควอต” ต่อหน้าประชาชี หลังแอบแต๊ะอั๋งสาว

แต่ละครอบครัวนั้นมรวิธีการเลี้ยงลูกต่างกันออกไป และเวลาที่ลูกๆ ทำตัวไม่ดี หรือทำผิดอะไรไป พ่อแม่ก็จะมีวิธีในการสั่งสอนและลงโทษแบบของตนเอง

ส่วนคุณแม่ชาวจีนคนที่เราจะพูดถึงต่อไปนี้ก็มีวิธีการลงโทษลูกชายวัยประถม 2 ของตนเองที่อาจทำให้พ่อหนุ่มน้อยคนนี้ขยาดไม่กล้าทำผิดซ้ำเดิมอีกเลยก็เป็นได้

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดในเมืองกุ้ยหยาง ประเทศจีน มีคนจับภาพเด็กชายคนหนึ่งแก้ผ้าจนเหลือแค่กางเกงชั้นในตัวเดียวทำท่าสควอทอยู่กลางเมือง ท่ามกลางสายตาของผู้คนจำนวนมาก

เรื่องของเรื่องก็คือคุณครูที่โรงเรียนของลูกชายโทรมาแจ้งคุณแม่ว่า ลูกของเธอแกล้งเพื่อนผู้หญิงร่วมชั้นเรียนด้วยการจับก้นของเธอ

 

 

คุณแม่มองว่านี่เป็นพฤติกรรมที่ร้ายแรงมากๆ เพราะถ้าเขาทำพฤติกรรมนี้ในตอนโต มันก็คือการกระทำที่ผิดกฎหมาย เธอจึงตัดสินใจลงโทษลูกชายเพื่อสั่งสอนว่าสิ่งที่เขาทำเป็นเรื่องร้ายกาจแค่ไหน

คุณแม่จับลูกชายของเธอแก้ผ้าจนเหลือแค่กางเกงใน แล้วให้เด็กชายไปทำท่าสควอทในที่สาธารณะท่ามกลางสายตาคนที่เดินผ่านไปมา ตั้งใจให้ลูกรับรู้ถึงความรู้สึกของการโดนทำร้ายและความอับอายที่เพื่อนผู้หญิงที่เขาแกล้งได้รับ

 

https://www.youtube.com/watch?time_continue=12&v=WUIf-8kWZUA

 

จากรายงานของสำนักข่าวประเทศจีนยังระบุอีกว่า เธอโทรไปหาผู้ปกครองของเด็กหญิงที่ถูกลูกเธอจับก้นด้วยตนเอง และขอโทษอีกฝ่ายพร้อมสัญญาว่าจะสั่งสอนให้ลูกชายเป็นคนที่ดียิ่งกว่านี้อีกด้วย

 

ที่มา NextShark


Tags:

Comments

Leave a Reply