เด็กหนุ่มวัย 15 ปี วางแผนฟ้องพ่อแม่ตัวเอง หลังติดกล้อง CCTV เพื่อห้ามไม่ให้เขาช่วยตัวเอง

“การช่วยตัวเอง” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่มนุษย์ใช้เพื่อปลดปล่อยความต้องการทางเพศ แต่ก็มีหลายๆ คนที่มองว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ผิดและไม่สมควร

เหมือนอย่างพ่อแม่ของหนุ่มคนที่เราจะนำมาให้ชมกันในวันนี้ ที่จับได้ว่าลูกชายของตัวเองแอบช่วยตัวเอง จึงสั่งห้าม พร้อมกับนำกล้องวงจรปิดมาติดเพื่อคอยดูการเคลื่อนไหวของลูกชายในทุกๆ วัน

ซึ่งทางลูกชายเมื่อถูกพ่อแม่ปฏิบัติกับตัวเองดังนั้น ก็ทนไม่ได้ และวางแผนที่จะฟ้องพ่อแม่ของตัวเอง!!

 

 

วันที่ 10 พฤษภาคม 2019 เด็กหนุ่มวัย 15 ปีคนดังกล่าว ได้ทำการโพสต์กระทู้ขอคำปรึกษาจากชาวเน็ต ลงใน Reddit ในห้องกฎหมาย (ที่ตอนนี้ถูกลบไปแล้ว)

โดยกล่าวว่า “ผมอายุ 15 ปี และคิดว่าผมน่าจะทำอะไรกับร่างกายของตัวเองได้ นี่มันเป็นเรื่องน่าอายและทำลายความเป็นส่วนตัวของผมมากๆ โปรดช่วยด้วย

คุณพ่อของผมบุกเข้ามาในห้องโดยไม่เคาะประตูก่อน และทันทีที่เห็นผมช่วยตัวเอง เขาก็ตะโกนออกมา เขาและแม่ก็มาสั่งไม่ให้ผมทำอะไรกับร่างกายของผมอีก

พ่อของผมบอกว่าเขาจะติดตั้งกล้องเอาไว้ในห้องและห้องน้ำของผม เพื่อที่เขาจะสามารถดูได้ว่าผมจะไม่ช่วยตัวเอง

ผมบอกพวกเขาไปว่าผมไม่โอเค แต่เขาพูดกับผมว่าผมต้องยอมไม่ช่วยตัวเองเท่านั้น และนั่นก็ทำให้ผมต้องยอมตกลง”

 

 

ซึ่งสมาชิก Reddit คนอื่นๆ ก็เข้าแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแนะนำให้เขาไปคุยกับผู้ใหญ่แบบเปิดอกเปิดใจกันดู หรือจะให้โทรหาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ด้วย

ทั้งนี้หลายๆ คนก็ยังบอกอีกว่าการกระทำของพ่อแม่ของเด็กหนุ่มนั้นไม่เหมาะสมเอามากๆ เพราะการช่วยตัวเองนั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติที่มนุษย์ทุกคนล้วนแต่ต้องเคยทำ

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ายิ่งเด็กหนุ่มคุยแบบเปิดใจกับพ่อแม่เท่าไหร่ ก็ยิ่งแย่ลงไปอีก ล่าสุดเขาได้มาตั้งกระทู้ใหม่ (ที่ถูก Reddit ลบไปอีกครั้ง) เพื่ออัปเดตสถานการณ์ของตัวเองว่า

“เผชิญหน้ากับพ่อเกี่ยวกับเรื่องกล้องวงจรปิดที่จะติดในห้องของผม แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำให้แย่ลงไปอีก

สุดท้ายนี้เรื่องราวของเด็กผู้ชายคนดังกล่าวจะจบลงอย่างไร เราคงต้องติดตามเรื่องราวกันต่อไปครับ

 

ที่มา Unilad, Reddit, The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply