แมวหนุ่มมาเคาะประตูเรียกแมวสาวที่หมายปองทุกวัน ในที่สุด ทั้งคู่ก็ได้เดทกัน

เมื่อครอบครัวหนึ่งในบอสตันสูญเสียแมววัย 17 ปีไป พวกเขารู้ว่าชีวิตได้เกิดช่องว่าง ดังนั้น ในเดือนมกราคม ปี 2014 พวกเขาตัดสินใจไปศูนย์พักพิง Boston Animal Rescue

ทันทีที่ครอบครัวมาถึงศูนย์ พวกเขาสังเกตเห็นแมวขาว-ดำตัวหนึ่ง กำลังร้องเมี๊ยวๆ อยู่ในกรง เพื่อเรียกร้องความสนใจจากพวกเขา

 

 

นั่นทำครอบครัวรู้ได้ทันทีว่าแมวตัวนี้แหละที่เกิดมาเพื่อพวกเขา จึงได้สอบถามพนักงานว่าจะรับเลี้ยงมันได้อย่างไร พร้อมทั้งรับทราบเกี่ยวกับอดีตทั้งหมดของมัน

 

 

แมวตัวนี้มีชื่อว่า Sophie มันอยู่ในศูนย์พักพิงนานถึง 2 เดือนแล้ว เจ้าของเก่าของมันเป็นคนเพาะพันธุ์แมวขาย แต่เจ้าหน้าที่พบว่าบ้านหลังนั้นมีแมวมากเกินไป จึงได้ช่วยมันและเพื่อนตัวอื่นออกมา

 

 

สำหรับครอบครัวใหม่ของ Sophie นั้น พวกเขาตื่นเต้นและยินดีที่จะทำให้เจ้าเหมียวได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง ซึ่งเหมียวเองก็ปรับตัวกับบ้านใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

ดูเหมือน Sophie จะละทิ้งอดีตที่ผ่านมาทั้งหมด เพราะมันอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยอะไรใหม่ๆ ที่ดีกว่า

 

 

ไม่กี่เดือนต่อมา ครอบครัวตัดสินใจพา Sophie ออกไปเดินเล่นรอบๆ ตึก นั่นคือช่วงเวลาที่เจ้าเหมียวรู้สึกมีความสุขและเป็นตัวของตัวเอง

 

 

เจ้าของบอกว่า “Sophie คือสิ่งที่ดีที่สุดที่เข้ามาในชีวิตของเรา มันเป็นแมวที่มีความสุข น่ารัก และพร้อมที่จะมอบความรักให้เรามากมายในแต่ละวัน”

 

 

เธอบอกอีกว่า “Sophie มีความสุขกับทุกอย่างรอบตัว มันเรียนรู้ที่จะเดินเล่นกับเรา เพื่อรับอากาศบริสุทธิ์และชมไม้ชมนกระหว่างทาง”

 

 

ครอบครัวเจ้าเหมียวเองก็มีความสุขไม่น้อยไปกว่ามัน ทุกคนดีใจและภูมิใจที่เห็นมันเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิต ที่สำคัญ มันไม่กลัวอะไรเลย แม้กระทั่งวันที่หิมะตกหนัก มันก็ยังรักที่จะออกไปเดินเล่นเหมือนเช่นเคย

 

 

แต่ระหว่างการเดินนั้น เจ้าของ Sophie เริ่มรู้สึกว่ามีสายตาคู่หนึ่งมองพวกเขาอยู่ ก่อนจะรู้ว่ามันเป็นแมวตัวผู้ที่คอยแอบมอง Sophie นั่นเอง

 

 

เจ้าเหมียวผู้ตัวนั้นมีชื่อว่า Scottie เป็นแมวของเพื่อนบ้าน และที่มันชอบมาด้อมๆ มองๆ เป็นเพราะมันหลงรัก Sophie นั่นเอง

 

 

สาเหตุที่ Scottie หลง Sophie มากขนาดนี้ เพราะเวลาออกไปเดินเล่น เจ้าของมักจะผูกโบว์สีชมหวานแหววให้ Sophie หรือไม่ก็แต่ตัวด้วยลุคหวานๆ

เจอแบบนี้ ใครไม่หลงรักก็บ้าแล้ว

 

 

เจ้าของ Sophie บอกว่า “ฉันจำได้ว่าครั้งแรกที่ Sophie ออกไปเดินเล่น Scottie จะแอบมองอยู่ห่างๆ แต่มันจะไม่เข้ามาใกล้ อาจเป็นเพราะเขินมั้ง” 

อย่างไรก็ตาม เมื่อ Scottie ไม่อยากเป็นแค่คนแอบมอง มันจึงรวบรวมความกล้าเข้าใกล้ Sophie มากขึ้นอีกนิด และรอให้เธอเชิญชวน

 

 

Sophie เอง เมื่อรู้ว่ามีหนุ่มข้างบ้านหมายปองแต่ไม่กล้าจีบ มันก็ทำทีเล่นตัวตามประสาคนสวย และคิดว่าอีกเดี๋ยว Scottie ก็คงเบื่อและไปเอง

 

 

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา Scottie ก็ยังแอบมอง Sophie อยู่ห่างๆ แต่ในไม่ช้ามันก็มีความมั่นใจมากขึ้น และตัดสินใจเดินเข้าไปแนะนำตัวกับสาวในฝัน

 

 

และแล้ว ความพยายามของ Scottie ก็ประสบความสำเร็จ เพราะ Sophie ยอมให้มันเข้าใกล้และอนุญาตให้มันไปเดินเล่นด้วยกัน

ในที่สุด ความสัมพันธ์อันหอมหวานของทั้งคู่ก็ได้บังเกิดขึ้น

 

 

เมื่อเวลาผ่านไป Scottie ไม่อยากเจอ Sophie แค่ตอนออกไปเดินเล่น มันจึงไปหาเธอถึงบ้าน แล้วเคาะประตูให้เธอมองออกมาข้างนอก

ตั้งแต่นั้น สิ่งแรกที่ครอบครัวของ Sophie ต้องทำทุกเช้าหลังตื่นนอนคือ การเปิดประตู เพื่อให้เจ้าเหมียวออกไปเจอแฟนหนุ่ม

 

 

ตอนนี้ แมวทั้งสองออกเดทกันอย่างเป็นทางการแล้ว ไม่ว่า Sophie เดินไปไหน Scottie จะไปที่นั่นด้วยเสมอ ทำเอาคนละแวกบ้านอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว

 

 

กลางวันพวกมันเพลิดเพลินกับการเดินดูนก และสวีทกับตามประสาคนมีความรัก ส่วนกลางคืนพวกมันก็จะผจญภัยด้วยกันในสวนหลังบ้าน และจะแยกย้ายกันกลับบ้านเมื่อพอใจแล้วเท่านั้น

 

 

เจ้าของ Sophie บอกว่า “Scottie เป็นเพื่อนบ้านที่น่ารักมากที่สุด สิ่งที่มันต้องการคือการได้อยู่และใช้เวลากับ Sophie และแน่นอน มันหวังที่จะได้จุ๊บเธอด้วย”

 

 

หลังจากได้เห็นความสัมพันธ์อันน่ารักของแมวทั้ง 2 ตัว เจ้าของ Sophie จึงตัดสินใจสร้างบัญชีวิตอินสตาแกรม เพื่อแชร์เรื่องราวของพวกมัน

ตอนนี้ อินสตาแกรม sophielovestuna ของ Sophie ผู้มีติดตามกว่า 140,000 คนแล้ว โดยในนั้น เต็มไปด้วยการผจญภัยของเจ้าเหมียวพราวเสน่ห์กับแฟนหนุ่ม

อย่าลืมไปติดตามและให้กำลังใจพวกเขานะคะ

 

 

ที่มา creepy-world


Tags:

Comments

Leave a Reply