หนุ่มแสร้งชอบแมวเพื่อแฟน แต่แล้วเหมียวตัวหนึ่งก็ทำให้เขาคลั่งแมวจนถอนตัวไม่ขึ้น

เชื่อมั้ยว่าแมวเป็นสัตว์เลี้ยงมีพลังทำลายล้างสูงมาก พวกมันไม่ใช่แค่ทำให้มนุษย์ตกเป็นทาสได้ แต่ยังสามารถเปลี่ยนความคิดมนุษย์ได้ด้วย

อย่าง Izzy เหมียวที่ทำให้ชายหนุ่มคนหนึ่งเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับแมวไปอย่างสิ้นเชิง

 

 

ชายหนุ่มคนนี้โตมากับสุนัขโกล้เด้น รีทรีฟเวอร์ ดังนั้น เขาจึงรักสุนัขมากๆ และไม่เคยข้องเกี่ยวกับแมวมาก่อน จนกระทั่งแฟนสาวของเขาแนะนำให้รู้จักกับแมวตัวหนึ่ง

จริงๆ แล้ว ตั้งแต่ชายหนุ่มคบกันแฟนคนนี้มา เขาพยายามทำตัวเหมือนเป็นคนชอบแมว เพื่อที่ความสัมพันธ์ของเขากับแฟนจะเป็นไปอย่างราบรื่น

 

 

กระทั่งคืนหนึ่ง แฟนสาวถามเขาว่า “สนใจรับเลี้ยงแมวของเพื่อนฉันมั้ย?” นั่นเป็นสถานการณ์ที่บังคับให้เขาต้องตอบว่า “สนใจสิ” เพราะที่ผ่านมาเขาแสร้งชอบแมว จนแฟนสาวคิดว่าเขารักแมวจริงๆ

แมวตัวนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Izzy นั่นเอง และดูเหมือนมันฉลาดพอที่จะรู้ว่าชายหนุ่มไม่ได้ชอบแมวจริงๆ มันเลยเริ่มภารกิจเอาชนะใจด้วยการพยายามเรียกร้องความสนใจจากเขา

 

 

Izzy ไม่เคยปล่อยให้ชายหนุ่มเข้าห้องน้ำคนเดียว เพราะมันไม่ชอบอาบน้ำ และคิดไปเองว่ามีสัตว์ประหลาดมากมายอยู่ในนั้น

เพียงไม่นาน ภารกิจเอาชนะใจชายหนุ่มก็ประสบความสำเร็จ ชายหนุ่มหลง Izzy หัวปักหัวปำ แม้แต่เจ้าตูบที่เคยเกลียดแมวมากๆ ตัวนี้ ก็ยังอุ่นใจกับการได้งีบใกล้ๆ Izzy

 

 

Izzy ไม่ใช่แค่แมวเจ้าเสน่ห์ แต่มันทั้งฉลาดและตลกด้วย ดูสายตาของมันเวลามองชายหนุ่มเล่นเกมสิ เหมือนมีพลังงานบางอย่างแฝงอยู่ จนชายหนุ่มไม่กล้าเล่นต่อเลย

 

นุด เล่นห่วยแบบนี้ อย่าเล่นดีกว่า

 

โธ่เอ้ย นึกว่าจะแน่ สุดท้ายก็ตกหลุมรักตูจนได้

 

Izzy ไม่ชอบให้ทาสเอางานกลับมาทำที่บ้าน ดังนั้น เห็นเขานั่งทำงานเมื่อไหร่ มันจะหาทางขัดขวางทันที

 

Izzy ไม่ใช่แค่เปลี่ยนความคิดชายหนุ่มได้ แต่มันยังทำให้ตัวเองกลายเป็นเจ้านายของบ้าน ที่ไม่ว่าจะอยากได้อะไร ชายหนุ่มก็พร้อมเปย์ให้มันเสมอ

นุด แกจะนอนโดยไม่กอดฉันก่อนไม่ได้!!

 

ที่มา creepy-world


Tags:

Comments

Leave a Reply