จีนเปิดตัว “ยาสีฟันหม้อไฟ” ที่จะมอบประสบการณ์การแปรงฟันที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

เราคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า “ประเทศจีน” นั้นเป็นประเทศที่ชื่นชอบชาบูหรือหม้อไฟเป็นอย่างมาก ที่โด่งดังก็อย่างเช่นน้ำซุปหมาล่า ก็มาจากประเทศจีนนี่เอง

และความชื่นชอบหม้อไฟของเหล่าคนจีนยังไม่จบอยู่แค่เท่านั้น เพราะล่าสุดนี้ความคลั่งไคล้หม้อไฟของคนจีนได้เดินทางมาถึงจุดที่มันจะกลายเป็นสิ่งที่ช่วยทำความสะอาดฟันของเราอย่าง “ยาสีฟัน” แล้ว!!

 

 

ยาสีฟันดังกล่าวคือยาสีฟันที่แต่งกลิ่นเลียนแบบหม้อไฟ ซึ่งผลิตโดยบริษัท Leng Suan Ling บริษัทยาสีฟันชื่อดังของจีน ซึ่งร่วมมือกับบริษัท Xiao Long Kan ซึ่งเป็นบริษัทหม้อไฟรายใหญ่

โดยจะมีระดับความเผ็ดให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออยู่ 3 ระดับด้วยกัน ได้แก่ “เผ็ดระดับปานกลาง”, “เผ็ดระดับเสฉวน” และ “เผ็ดอย่างไร้เหตุผล”

 

 

ในเว็บไซต์ของบริษัทได้เขียนคำอธิบายเอาไว้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้น จะมีรสชาติที่ “แปลกประหลาด” เป็นอย่างมาก ซึ่งจะทำให้คุณได้พบประสบการณ์แปรงฟันที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

 

 

จากที่รีวิวของลูกค้าคนหนึ่งที่ได้ลองใช้ยาสีฟันหม้อไฟแล้ว เธอได้เผยว่าในตอนแรกยาสีฟันนั้นไม่ได้มีรสเผ็ดร้อนแต่อย่างใด แต่พอแปรงไปเรื่อยๆ เท่านั้นแหละ เธอก็รู้สึกราวกับปากของเธอนั้นกำลังตกอยู่ใน “เปลวเพลิง” เลยทีเดียว

 

 

ยาสีฟันดังกล่าวสนนราคาที่ 30 หยวน (137 บาท) และทำยอดขายได้ 3,957 หลอด ภายใน 3 วันแรกที่ขาย

ดังนั้นใครที่ได้ไปจีนในช่วงนี้ หากมีโอกาสอย่าลืมไปหาซื้อมาลองกันนะครับ

 

 

ที่มา Nextshark, Sina News


Tags:

Comments

Leave a Reply