นักวิ่งข้ามรั้วหนุ่มกลายเป็นไวรัล หลังทุ่มสุดตัวเหินฟ้าราวกับซูเปอร์แมนเข้าเส้นชัยคว้าแชมป์

ในกีฬาวิ่งแข่งนั้น จะวัดกันว่าใครเป็นผู้ชนะก็ต่อเมื่อมีคนใช้อวัยวะส่วนตั้งแต่ส่วนลำตัวลงไป (แขน ขา หน้าอกหรือเท้าก็ได้) แตะเส้นชัยก่อนเป็นคนแรก

ดังนั้นบางวันเราจึงเห็นนักกีฬาที่ทำการพุ่งสุดตัวเข้าเส้นชัย เพื่อชัยชนะของพวกขา เหมือนกับนักกีฬาวิ่งข้ามรั้วคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้

 

 

ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2019 ในการแข่งขันวิ่งข้ามรั้วระดับมหาวิทยาลัยของประเทศสหรัฐอเมริกา นักวิ่งชายจากมหาวิทยาลัย Texas A&M ได้กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงในโลกออนไลน์

โดยในการวิ่งข้ามรั้วรอบชิงแชมป์ ระยะ 400 เมตร Infinite Tucker นักวิ่งคนที่เราพูดถึง สามารถคว้าแชมป์รายการดังกล่าวมาได้ด้วยระยะเวลา 49.38 วินาที

แต่ประเด็นที่พูดถึงกันอยู่ช่วงสุดท้ายของการแข่ง เขาและ Robert Grant เพื่อนร่วมการแข่งได้ตีคู่กันมาอย่างสูสี และเพื่อชัยชนะ Tucker ตัดสินใจพุ่งตัวราวกับ Superman เข้าเส้นชัยตัดหน้าไปอย่างฉิวเฉียด

 

วินาทีที่เขาบินเข้าเส้นชัย

 

“ผมหลับตา และพอลืมตาขึ้นมาก็เห็นมาม๊าของผมอยู่ที่เส้นชัย ผมก็เลยกระโดดไปกอดเธอ

ผมใช้พลังทั้งหมดกับการแข่งดังกล่าว และผมก็รู้สึกเหมือนหากผมพุ่งไปยังเส้นชัยโดยใช้ร่างกายทั้งหมด ผมจะได้รับชัยชนะในการแข่งขันนั้น” Tucker ให้สัมภาษณ์กับ ESPN

 

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอจังหวะที่เขาเหินฟ้าคว้าชัยถูกแชร์ลงโซเชียลมีเดีย ก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว พร้อมกับมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

“นี่มันเกิดกว่า Infinite แล้ว” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว

“เมื่อคุณวิ่งอย่างรวดเร็ว และหัวใจก็อยากโบยบิน” ชาวเน็ตอีกคนกล่าว

 

ที่มา Ladbible,


Tags:

Comments

Leave a Reply