แนะนำ 5 ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ ‘โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์’ ที่ควรค่าแก่การรอคอย รักป๋านะ รอป๋าหน่อย

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) นักแสดงหนุ่มที่เรารู้จักและคุ้นเคยกับเขาอย่างดีจากบท Iron Man แห่งแก๊ง Avengers ที่เพิ่งจะปิดฉากไปในเรื่อง Avengers: Endgame

เป็นที่ทราบกันดีว่าป๋าโรเบิร์ตของเรานั้นได้หมดสัญญากับทางมาร์เวลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังหวังว่า จะได้เห็นเขาในวงการภาพยนตร์ต่อไปอีกยาวๆ

 

 

แต่ไม่ต้องกลัวไปว่าเราจะไม่ได้เห็นความเท่ของนักแสดงหนุ่มคนนี้อีกต่อไป เพราะว่ายังมีลิสต์รายชื่อภาพยนตร์ที่ป๋าแสดงอีกถึง 5 เรื่องเลยทีเดียว จะมีเรื่องอะไรบ้างมาดูกัน

 

1. Sherlock Holmes 3

กลับมารับบทนักสืบเชอร์ล็อกโฮล์มอีกครั้งกับคู่หูสุดเลิฟอย่าง Jude Law หลังจากประสบความสำเร็จจาก 2 ภาคแรกทั้ง Sherlock Holmes และ Sherlock holmes: A Game of Shadows โดยจะมีกำหนดฉายภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม 2021

 

คุณหมอเจมส์ วัตสัน และ เชอร์ล็อก โฮล์ม

 

2. All-Star Weekend

รายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้เผยออกมาแค่ชื่อของผู้กำกับและชื่อผู้เขียนนั่นก็คือ Jamie Foxx ซึ่งได้มีการวางตัวนักแสดงเอาไว้เป็น Robert Downey Jr., Gerard Butler และ Jessica Szohr

 

Jamie Foxx

 

3. The Voyage of Doctor Dolittle

Robert จะเข้ามารับบทแพทย์ผู้สามารถพูดคุยกับสัตว์ได้ นอกจากป๋าจะเข้ามาเป็นนักแสดงนำแล้วยังพาเจ้า Tom Holland มาร่วมพากย์เสียงอีกด้วย กำหนดฉายภาพยนตร์ 17 มกราคม 2020

 

Tom Holland และ Robert Downey Jr.

 

4. Pinocchio

จากนิทานสุดคลาสสิกชื่อดังที่เกี่ยวกับเด็กชายหุ่นไม้จมูกยาวที่เคยทำออกมาเป็นแอนิเมชั่นเมื่อปี 1940 จะถูกนำกลับเอามาทำเป็นเวอร์ชั่นไลฟ์แอ็คชั่นอีกครั้ง ด้วยฝีมือของดิสนีย์เจ้าเก่า โดยมีชื่อของ Robert Downey Jr. มาร่วมแสดงด้วย

 

5. John Brinkley Biopic

ภาพยนตร์เรื่องราวของชีวิต John Brinkley นักโทษชายแห่งศตวรรษที่ 20 ยังไม่มีกำหนดการฉายแต่กำลังอยู่ในคิวการผลิต และมีการเผยข้อมูลออกมาว่า Robert Downey มาเป็นนักแสดงนำ

 

ใครที่เป็นแฟนคลับและอยากจะติดตามผลงานของป๋าล่ะก็คงต้องรอกันต่อไปยาวๆ แต่เชื่อว่า สำหรับผลงานการแสดงของนักแสดงหนุ่มคนนี้ นานแค่ไหนก็คุ้มค่าแก่การรอคอยแน่นอน

 

ที่มา thenewsfetcher, elitedaily


Tags:

Comments

Leave a Reply