Google จิกแรง เผยโฆษณาสมาร์ทโฟน กับสโลแกน “กล้องดีกว่าและถูกกว่า Phone X” !!

เพื่อนๆ หลายคนอาจทราบแล้วว่า ล่าสุด (7 พ.ค. 2019) ทางบริษัท Google เพิ่งได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ในสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมกับสเปคสุดเฉียบ และราคาที่เรียกได้ว่าน่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง

เรากำลังพูดถึง Pixel 3a สมาร์ทโฟนที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องสเปคโดยรวม แต่ยังโดดเด่นในเรื่องของกล้องเป็นอย่างมาก ซึ่งราคาเปิดตัวของมันนั้นก็เพียงแค่ 399 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 12,600 บาท

 

Google Pixel 3a

 

ทาง Google ภูมิใจที่จะนำเสนอเป็นอย่างมากว่ากล้องหลังสมาร์ทโฟนตัวล่าสุดนี้มีความเหนือชั้นกว่าสมาร์ทโฟนตัวอื่นๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับโหมดถ่ายภาพตอนกลางคืนที่ทำให้เราเห็นทุกอย่างชัดแจ๋ว

และหากใครยังไม่เชื่อล่ะก็ ทางบริษัทก็ได้ออกโฆษณาที่แสดงให้เห็นประสิทธิภาพของโหมดกลางคืนได้เป็นอย่างดี แถมยังแอบจิกกัดสมาร์ทโฟนของทางฝั่ง “ค่ายผลไม้” ชื่อดังที่พวกเรารู้จักกันอีกด้วย

 

เปรียบเทียบโหมดถ่ายกลางคืน ระหว่าง “Phone X” และ “Pixel 3a”

 

แหม่ บอกชื่อ Phone X มาซะขนาดนี้ เราคงเดากันไม่ออกเลยจริงจริ๊งว่านั่นคือสมาร์ทโฟนจากค่ายไหน…

ถึงอย่างไร พวกเขาก็ได้เขียนบอกเป็นตัวหนังสือเล็กๆ ด้านล่างแล้วว่าภาพด้านซ้ายที่เห็นนั้นถูกถ่ายโดยกล้องสมาร์ทโฟน iPhone Xs ของค่าย Apple นั่นเอง

และพวกเขายังไม่ได้เปรียบเทียบแค่ประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังมีการพูดถึงราคาด้วย ให้เพื่อนๆ ได้ทียบกันเลยว่าด้านซ้ายคือภาพจากกล้องของสมาร์ทโฟนราคา 999 ดอลลาร์ฯ (ราว 31,600 บาท) ในขณะที่ด้านขวานั้นถูกกันกว่าครึ่ง

 

โฆษณาตัวเต็ม

.

 

เรียกได้ว่าเป็นการโฆษณาที่ได้ทั้งโชว์ประสิทธิภาพกล้อง

แถมยังจิกกัดในเรื่องราคากับอีกแบรนด์ได้พร้อมๆ กันเลย

 

ที่มา: 9to5google, Made by Google


Tags:

Comments

Leave a Reply