หญิงชราจำใจทิ้งแมวแก่ 2 ตัว ที่เธอรักมากที่สุด พร้อมกับโน๊ตสุดสะเทือนใจ

หญิงชราคนหนึ่งรัก Missy กับ Zipper แมวเบอร์แมนวัย 16 ปี ของเธอมากกว่าสิ่งอื่นใดในโลกนี้ เธอเลี้ยงพวกมันตั้งแต่เป็นมิ้วน้อย และดูแลพวกมันเป็นอย่างดีเสมอ

น่าเสียดาย หญิงชราล้มป่วยและต้องย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านพักคนชรา ที่นั่น พวกเขาบอกว่าเธอไม่สามารถนำแมวมาอยู่ด้วยได้

 

 

หญิงชราจึงได้สอบถามไปยังญาติว่ามีใครพอจะรับแมว 2 ตัวนี้ไปอยู่ด้วยได้มั้ย? แต่ปรากฏว่าไม่มีใครรับเลี้ยงได้เลย ดังนั้น เธอจึงจำใจพาพวกมันไปอยู่ใน Anne Arundel County Animal Care & Control (AACAC) ที่เวอร์จิเนีย

ทั้งนี้ เธอได้ทิ้งโน๊ตสุดสะเทือนใจเอาไว้ด้วย

 

 

โน๊ตใบนั้นได้พูดเกี่ยวกับอาหารที่ Missy กับ Zipper ชอบและไม่ชอบ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแมวสองตัวนี้ได้รับการดูแลด้วยความรักมากแค่ไหน

หญิงชราเขียนไว้ว่า “ในตอนกลางคืน พวกมันจะกิน Cool-Whip จากนิ้วมือของคุณ Zipper จะชอบให้ใช้ทั้ง 5 นิ้ว ในขณะที่ Missy ใช้ 4 นิ้ว หรือแล้วแต่อารมณ์ของพวกมัน”

 

 

พนักงานที่ AACAC ประทับใจในความรักที่หญิงชรามีต่อ Missy และ Zipper มาก พวกเขาจึงตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะทำให้พวกมันได้อยู่ด้วยกัน

พวกเขาให้เหมียวทั้ง 2 ตัวอยู่ในคอกขนาดใหญ่ เพื่อรับความรักและความสนใจได้อย่างล้นหลาม Zipper ปรับตัวกับศูนย์พักพิงได้อย่างรวดเร็ว แต่ Missy ขี้อาย เครียด และกังวลเล็กน้อย

 

 

AACAC ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับเหมียว 2 ตัวนี้ในเพจของพวกเขา ก่อนที่มันจะกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว โดยข้อความระบุว่า

“แมวอายุ 16 ปีคู่หนึ่ง ต้องการอยู่ด้วยกัน แม้จะแก่แล้วก็ตาม การได้ออกจากศูนย์พักพิงคือโอกาสที่จะทำให้พวมกันมีความสุขตลอดไป” 

“พวกมันต้องการคนรับเลี้ยงที่ยอมรับพวกมันด้วยหัวใจ มีบ้านที่เงียบสงบ มีหน้าต่างที่แดดส่องถึง และถ้าจะให้ดี ควรมี Cool Whip สำหรับพวกมันด้วย”

 

 

เมื่อหญิงคนหนึ่งในโอเรกอนเห็นโพสต์ดังกล่าว เธอก็ได้ส่งให้พ่อแม่ของเธอดู ซึ่งทั้งคู่อยู่ห่างจากศูนย์พักพิงดังกล่าวเพียง 5 นาทีเท่านั้น

ที่หญิงคนนั้นส่งให้พ่อแม่ดู เพราะพวกเขาเพิ่งสูญเสียแมวแก่ไป และกำลังมองหาแมวตัวใหม่อยู่พอดี

ทั้งนี้ ทาง AACAC ต้องการให้ผู้รับเลี้ยงเป็นคนในท้องถิ่น เพราะไม่อยากให้พวกมันเดินทางไกล ที่สำคัญ ทั้งคู่ไม่มีสัตว์เลี้ยง และหรือเด็กในบ้าน เห็นได้ชัดว่าความต้องการของคู่รักกับศูนย์พักพิงสอดคล้องกัน

 

 

ต่อมาคู่รักได้มายังศูนย์พักพิงเพื่อเจอกับ Missy กับ Zipper ทันทีที่เปิดระตูกรง Zipper ก็เข้าไปเลียหน้าพวกเขา และไม่นาน Missy ก็เข้ามากอดพวกเขาเช่นกัน

ข่าวดีไม่ได้จบลงแค่ 2 เหมียวได้บ้านใหม่ แต่หลังจากเรื่องราวของพวกมันถูกเผยแพร่ไป ก็มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาเยี่ยมชม AACAC

นั่นทำให้แมวแก่อีกหลายตัวถูกรับเลี้ยง

 

 

การมาเยี่ยมชมของผู้คนมากมาย ทำให้แมวแก่อีกหลายตัวถูกรับเลี้ยง รวมไปถึงพี่น้องแมววัย 14 ปีอย่าง Ralphie กับ Alphie ด้วย

ตอนนี้ Missy กับ Zipper ได้อยู่ในบ้านหลังสุดท้ายที่เต็มไปด้วยสะดวกสบาย และมีพ่อแม่ที่รักพวกมันมากกว่าอะไรบนโลกนี้

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply