สาวไปนวดในสปา เจอหมอนวด “ไลฟ์สด” ร่างกายเธอตอนนวด ให้ผู้ชายคนอื่นดูซะงั้น!?

เวลาเราไปรับบริการนวดในสปานั้น ในหลายๆ คอร์สลูกค้าก็จะต้องถอดเสื้อเปลือยท่อนบน และถ้าเป็นการนวดน้ำมันก็อาจจะต้องถอดมดจนเหลือแต่กางเกงในกันเลย เพราะงั้นขั้นตอนการนวดจึงเป็นอะไรที่ส่วนตัวพอสมควร

แต่เมื่อไม่นานนี้มีลูกค้าสาวแซ่หลี่ ได้พบประสบการณ์สุดช็อกที่ร้านทำสปาแห่งหนึ่งในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน

 

 

เธอเล่าว่า เธอไปใช้บริการนวดในร้านแห่งนี้ ซึ่งคอร์สที่เลือกนั้นเธอจะต้องเปลือยท่อนบนเพื่อรับการนวด ซึ่งพนักงานที่จะมาทำหน้าที่นวดให้เธอนั้นเป็นหมอนวดฝึกหัดของทางร้าน

ในระหว่างที่นวดอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงดังมาจากโทรศัพท์มือถือของพนักงาน เมื่อเธอมองดูก็พบว่า พนักงานคนดังกล่าวกำลังวิดีโอคอลอยู่กับผู้ชายเปลือยท่อนบนคนหนึ่ง

 

 

เท่ากับว่าทุกขั้นตอนการนวดของเธอนั้นถูกไลฟ์สดให้ชายคนนี้ชมตลอดเวลา หลี่ทราบดังนั้นก็คว้าโทรศัพท์ของตนเองมาโทรแจ้งตำรวจทันที เธอบอกว่า

“ตำรวจมาเอาโทรศัพท์ของพนักงานคนนั้นไปตรวจสอบก็พบหลักฐานเป็นประวัติวิดีโอคอลที่เริ่มถ่ายตั้งแต่ตอนที่เริ่มนวดเลย แม้แต่เจ้าหน้าที่ก็ช็อกค่ะ เพราะมันเป็นเวลานานถึง 33.33 นาทีที่การนวดของฉันถูกไลฟ์สดให้ใครไม่รู้ดู”

 

 

ทางเจ้าของร้านแซ่เฉินได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยอ้างว่า พนักงานที่เป็นคนก่อเรื่องครั้งนี้นั้นเป็นเพียงหมอนวดฝึกงานเท่านั้น และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เป็นแค่อุบัติเหตุที่ไม่ได้ตั้งใจ

นอกจากนี้ลูกค้าสาวผู้เสียหายอ้างว่า ทางร้านพยายามยัดเงินจำนวน 20,000 หยวน (ประมาณ 92,500 บาท) เพื่อเป็นการปิดปากเธอ แถมหมอนวดคนนั้นยังไม่ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย เพราะยังเป็นเยาวชนอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

 

ที่มา NextShark


Tags:

Comments

Leave a Reply